NÓNG: HLV Emery cập nhật tình hình chấn thương của Bellerin

08:42 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Arsenal cung cấp thông tin về cậu học trò rời sân giữa trận đấu với Chelsea.

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp đón Chelsea trong trận derby London thuộc khuôn khổ Vòng 23 Premier League. Các vị khách đang xếp trên Pháo Thủ và cũng được đánh giá cao hơn trước trận. Tuy nhiên sau cùng, đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt đã xuất sắc giành 3 điểm bằng thắng lợi 2-0 thuyết phục, nhờ 2 pha lập công của Alexandre Lacazette và Laurent Koscielny.

Trong chiến thắng của đội chủ nhà, Hector Bellerin là cái tên nổi bật. Không chỉ phòng ngự vững chắc, hậu vệ Tây Ban Nha còn đặc biệt nguy hiểm trong các tình huống hỗ trợ tấn công. Chính pha tạt bóng chuẩn xác của Bellerin đã kiến tạo nên bàn mở tỷ số của Lacazette. Dù vậy không may cho ngôi sao Số 2, anh bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng ở phút 72.

Emery cập nhật chấn thương Bellerin - Bóng Đá

 Bellerin đau đớn.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Emery đã cập nhật tình hình của cậu học trò. "Chúng tôi sẽ chờ đợi, đó là vấn đề ở đầu gối cậu ấy." Metro dẫn lời thuyền trưởng Arsenal. "Dự kiến có thể là 1 chấn thương nghiêm trọng. Tôi hy vọng không như vậy, nhưng chẩn đoán ban đầu lại không khả quan."

Nếu Bellerin phải ngồi ngoài lâu, đây sẽ là tổn thất lớn với Arsenal trong bối cảnh phải chạm trán Manchester United ở Vòng 4 FA Cup tuần tới.

Phụng Sồ | 08:00 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục