NÓNG! Hình ảnh mới nhất tố Origi giở trò, Lindelof được minh oan?

11:40 Thứ hai 21/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnDivock Origi gây ra cuộc tranh cãi lớn nhất màn thư hùng giữa Manchester United và Liverpool.

Trận đại chiến giữa Man United và Liverpool trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 9 Premier League diễn ra khá căng thẳng ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Marcus Rashford là cầu thủ mở tỷ số trận đấu nhưng Liverpool có bàn gỡ hòa do công của Adam Lallana.

Nhưng pha quay chậm cho thấy, trước khi Marcus Rashford lao xuống như một mũi tên và dứt điểm tung lưới Liverpool từ đường chuyền như đặt của Daniel James, đã có tác động từ Victor Lindelof đối với Divock Origi ngay ở tình huống trước đó.

Origi ăn vạ? Đạp chân trái ôm chân phải - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi.

Pha bóng này gây tranh cãi khá lớn. Cựu danh thủ Gary Neville nhận định, Lindelof đã phạm lỗi với Origi. Dù vậy, chính PGMOL - Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh xác nhận, tác động từ Lindelof là không đủ lớn để trọng tài thổi phạt, do đó, pha ghi bàn của Rashford hoàn toàn hợp lệ.

HLV Jurgen Klopp thì có lý do để tức điên với quyết định của trọng tài. Chiến lược gia người Đức khẳng định, Liverpool đã thua một bàn oan. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất cho thấy, có vẻ như Origi đã có tình huống ăn vạ.

Cụ thể, Lindelof có tác động lên phần chân trái của Origi nhưng khi ngã ra sân, cầu thủ này lại ôm chân phải tỏ vẻ đau đớn. Cũng có ý kiến cho rằng, đầu gối của Lindelof đã va chạm với chân bên phải của Origi khiến cầu thủ này té ngã.

Rõ ràng, tình huống này vẫn sẽ còn gây ra tranh cãi dài dài. Nhưng dù sao thì trọng tài cũng đã công nhận bàn thắng cho Man United.

Origi ăn vạ? Đạp chân trái ôm chân phải - Bóng Đá

 Cận cảnh pha bóng Lindelof tác động lên Origi.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 11:47 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục