Nóng: Higuain gần như sẽ mất chỗ đêm nay

20:10 Thứ tư 20/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước phong độ tệ hại của tiền đạo Argentina, sẽ không bất ngờ nếu HLV Allegri cho anh ngồi dự bị trong trận đấu với Fiorentina.

Ngày hôm nay, hàng loạt trang tin thể thao tại Italia đều tiết lộ Higuain sẽ không có tên trong đội hình xuất phát vào đêm nay tại Allianz Stadium. Cụ thể, HLV Max Allegri có ý định đẩy Mario Mandzukic lên vị trí tiền đạo cắm trên hàng công. Kéo theo đó, ông sẽ trao cho tân binh Douglas Costa hành lang trái của Juve.

Sau những màn trình diễn thất vọng, rất nhiều ý kiến cho rằng Allegri không nên tin dùng Higuain. Đỉnh điểm, tiền đạo Argentina đã chơi cực tệ trong trận đấu cuối tuần qua với Sassuolo. Chẳng những không thể ghi bàn, anh còn thường xuyên xử lý chậm chạp, làm lỡ nhịp tấn công và hay để mất bóng.

Nóng: Higuain gần như sẽ mất chỗ đêm nay - Bóng Đá

 

Sau 6 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Higuain mới chỉ có 2 pha lập công, kém xa những gì đàn em Dybala làm được (10 bàn). Sẽ không ngạc nhiên nếu Higuain để Dybala soán ngôi chân sút chủ lực tại Juve.

Về phần Nhà vô địch Serie A, trong bối cảnh Inter sẩy chân ở trận đấu sớm còn Napoli phải chạm trán Lazio, họ sẽ có cơ hội rất lớn độc chiếm ngôi đầu bảng nếu chiến thắng Fiorentina đêm nay.

Đến khi nào Higuain sẽ lại đáng sợ như thế này?

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:55 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục