NÓNG: Higuain bay đến London, Sarri có "viện binh"

17:23 Thứ tư 23/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGonzalo Higuain mới đây đã đáp chuyến bay đến London để kiểm tra y tế, sẵn sàng gia nhập Chelsea.

Higuain sẽ hoàn tất việc gia nhập Chelsea trong vài giờ nữa. Tiền đạo đang trong biên chế của Juventus mới chuyển đến AC Milan theo dạng cho mượn đầu mùa giải này. Tuy nhiên, anh không hạnh phúc ở San Siro. 

NÓNG: Higuain bay đến London, Sarri có

 Higuain đã có mặt ở London để hoàn tất việc gia nhập Chelsea.

Ngay lập tức, Maurizio Sarri muốn chiêu mộ cậu học trò cũ. Mới đây, nhà báo Michael Cuomo đã tiết lộ tiền đạo người Argentina đã có mặt tại sân bay Linate, Milan lúc 7h sáng (giờ Anh) để bay đến Farnborough. 

Sau đó, Higuain mất 45 phút để di chuyển đến sân tập Cobham. Dự kiến buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào đầu giờ chiều. Nếu mọi chuyện đều ổn thỏa, tiền đạo của Juventus sẽ được điền tên vào đội hình thi đấu của Chelsea đụng độ Tottenham tại Bán kết (lượt đi) Carabao Cup vào rạng sáng thứ 6. 

Trong khi đó, Chelsea mong muốn Alvaro Morata ra đi trong ít ngày tới. Họ mong đợi Atletico Madrid sẽ đồng ý một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa đối với chân sút người Tây Ban Nha. 

Ở một diễn biến khác, AC Milan đang tính đường chiêu mộ Krzysztof Piatek của Genoa để thay thế vị trí Higuain. Họ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng và trông chờ cái gật đầu của đối thủ trong ít ngày tới. 

Những pha bóng hay của Higuain:

Ngọa Long | 17:02 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục