NÓNG: 'Henry 2.0' đặt chân đến London, Arsenal xong tân binh đầu tiên?

08:59 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu Pháo Thủ săn đuổi bất ngờ xuất hiện tại thủ đô nước Anh.

1 trong những mục tiêu trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal hè này là đa dạng hóa thêm các giải pháp tấn công. Thay vì quá phụ thuộc vào song sát Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette như ở chiến dịch 2018/19, HLV Unai Emery muốn chiêu mộ 1 ngòi nổ có khả năng hoạt động rộng.

Các thông tin trước đó cho hay cái tên lọt vào mắt xanh Pháo Thủ là tài năng Lorient, Alexis Claude-Maurice. Mới 20 tuổi, Claude-Maurice đã là trụ cột của đại diện nước Pháp. Ở Ligue 2 mùa vừa qua, anh đóng góp cho đội nhà 14 pha lập công. Lối chơi tốc độ và kỹ thuật của Claude-Maurice được đánh giá mang dáng dấp gợi nhớ đến Thierry Henry, huyền thoại Arsenal và tuyển Pháp ngày nào.

Claude-Maurice đến nhà Guendouzi - Bóng Đá

 Claude-Maurice tới London.

Ở diễn biến mới nhất, Claude-Maurice đã bất ngờ đặt chân đến London. Qua trang Instagram cá nhân, Matteo Guendouzi đăng tải đoạn video có sự xuất hiện của ngòi nổ Lorient, kèm địa điểm là thủ đô nước Anh.

Trước đó, các fan Pháo Thủ cũng đặt kỳ vọng Guendouzi có thể là chất xúc tác trong thương vụ. Tiền vệ đã hòa nhập rất nhanh tại Emirates từng có thời gian là đồng đội của Claude-Maurice tại Lorient, trước khi quyết định chuyển sang xứ Sương Mù thi đấu vào hè năm ngoái. 

Ngoài Arsenal, Claude-Maurice còn nhận được sự quan tâm của 1 loạt đội bóng khác như Monaco, Lille, Frankfurt. Ngay tại Premier League, Wolverhampton Wanderers và CLB mới thăng hạng, Norwich cũng rất muốn sở hữu cầu thủ này.

Phụng Sồ | 07:10 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục