Nóng: Hazard xác nhận muốn đến Real hè này

12:59 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ không tiết lộ trước báo chí mà gặp trực tiếp BLĐ Chelsea để đề đạt nguyện vọng này.

Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea trong mùa giải này, giúp đội bóng đang vững tâm ở vị trí đầu tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, anh không thể đánh bại người đồng đội N’Golo Kante để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA bình chọn.

Nhưng đó không phải là mục tiêu chính của Hazard, sau nhiều năm gắn bó với Chelsea, có lẽ Hazard đã nghĩ đến việc bước sang trang mới trong sự nghiệp. Rất nhiều CLB lớn muốn có sự phục vụ của Hazard trong mùa hè này, nhưng chỉ có Real Madrid là đội bóng quyết tâm nhiều nhất.

Nóng: Hazard xác nhận muốn đến Real hè này - Bóng Đá

 Hazard muốn đến Real hè này. Ảnh: Express.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Real sẵn sàng bán James Rodriguez, Isco để dành chỗ cho Hazard. Karim Benzema cũng thúc giục BLĐ nhanh chóng đàm phán với Chelsea.

Chelsea quyết tâm giữ chân Hazard, nhưng cựu quan chức FIFA Vicente Rodriguez vừa tiết lộ một thông tin gây sốc. Ông cho biết: “Hazard yêu cầu Chelsea chấp nhận nguyện vọng của mình là chuyển sang thi đấu cho Real hè này. Chelsea đang nhắm đến 3 ngôi sao để thay thế.”

Nếu thương vụ này xảy ra, nhiều khả năng Chelsea sẽ có cơ hội lớn để chiêu mộ Alvaro Morata, người cũng rất nóng lòng gia nhập Ngoại hạng Anh.

Video màn trình diễn của Hazard trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 12:10 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục