NÓNG: Hazard lên tiếng về việc đến Real

06:58 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày, trụ cột Chelsea chính thức phá vỡ sự im lặng giữa bão tin đồn.

Tương lai Eden Hazard đang là chủ đề thu hút sự quan tâm bậc nhất bóng đá Châu Âu thời điểm hiện tại. Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa tới và các cuộc thương thảo gia hạn diễn ra suốt 1 năm nay vẫn đi vào ngõ cụt.

Có thông tin cho rằng Hazard là mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm mùa hè của Real Madrid. Sau khi tái bổ nhiệm Zinedine Zidane, chủ tịch Florentino Perez quyết định cấp cho chiến lược gia 46 tuổi ngân sách 300 triệu bảng nâng cấp đội hình. Về phía Hazard, bản thân Số 10 The Blues cũng từng không ngần ngại công khai ước mơ thi đấu tại Bernabeu 1 ngày nào đó.

Hazard lên tiếng tương lai - Bóng Đá

 Hazard giữa ngã 3 đường tương lai.

Trong diễn biến mới nhất, Hazard đã chính thức lên tiếng về tương lai. Trả lời VTM Nieuws, siêu sao 27 tuổi cho biết: "Ở thời điểm hiện tại, không có ai đang đợi tôi cả. Vẫn còn 2 tháng quan trọng phía trước với Chelsea. Chúng tôi vẫn có thể vô địch Europa Leauge. Chelsea cần đăng quang Europa League hoặc kết thúc trong Top 4 Premier League để chơi ở Champions League mùa tới."

Khi được hỏi riêng về Real, Hazard trả lời: "Tôi chỉ nghĩ về thời gian trước mắt, không phải những gì xảy ra trong 2, 3 hay 4 tháng sau đó. Tôi không biết nữa, chúng ta hãy chờ xem."

Phụng Sồ | 06:25 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục