NÓNG: Hazard làm rõ khả năng rời Chelsea, gia nhập Real Madrid

21:18 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnRất rõ ràng, đây là thông điệp mà Eden Hazard muốn gửi tới không chỉ Real Madrid mà còn là ban lãnh đạo Chelsea.

Đã từ nhiều tháng qua, tiền vệ của Chelsea và đội tuyển Bỉ Eden Hazard luôn là mục tiêu của những tin đồn chuyển nhượng. Thậm chí, từng có khoảng thời gian người ta tin rằng không sớm thì muộn, anh sẽ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid - trong bối cảnh Chelsea thi đấu quá tệ hại ở Ngoại hạng Anh.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ L'Equipe, Hazard đã lên tiếng xác nhận tương lai của mình vẫn sẽ thuộc về câu lạc bộ thành London nếu như đội bóng này cải thiện phong độ thành công.

"Nếu tôi ở lại, điều đó có nghĩa là câu lạc bộ đã có những bước phát triển đáng ghi nhận trong mùa giải vừa qua."

"Tôi sẽ không ở lại nếu như đội bóng thi đấu tệ hại."

"Real Madrid có thể đang rất hứng thú với việc có được tôi, như mọi người đã biết. Họ sẽ biết mình phải cần làm gì nếu như muốn sở hữu tôi trong đội hình của họ."

NÓNG: Trước giờ chạm trán Panama, Hazard bắn thông điệp chuyển nhượng đến Real Madrid - Bóng Đá

 Khả năng Hazard chuyển đến Real Madrid là rất cao.

"Nếu chỉ đơn thuần là đến Madrid hay không đến Madrid? Không, không. Tôi cần một kế hoạch và ở Chelsea, hiện tại tôi đang có điều đó. Nếu như tôi thành công ở World Cup lần này, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tôi không muốn nói về những tin đồn chuyển nhượng ở thời điểm này bởi vì tôi đã từng bị hỏi rất nhiều, hồi còn ở London ấy. Nên nhớ tôi đã giành tất cả danh hiệu cao quý nhất trừ Champions League tại đây (Chelsea). Tôi đạt được đến đẳng cấp này trong sự nghiệp của mình là nhờ Chelsea."

 - Bóng Đá

 Hazard hiện đang muốn tập trung toàn bộ sức lực cho World Cup.

"Để rồi xem. Tôi muốn đợi để xem những diễn biến tiếp theo tại câu lạc bộ. Tôi muốn biết xem liệu họ sẽ chuẩn bị gì cho mùa giải tới và nhất là, tôi muốn biết liệu huấn luyện viên trưởng có còn tiếp tục tại vị hay không."

Hiện tại, Hazard đang tập trung với tuyển Bỉ để chuẩn bị cho trận ra quân đầu tiên ở World Cup 2018. Trận đấu mở màn của họ sẽ diễn ra vào lúc 10h tối hôm nay (18/06) trước Panama.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:15 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục