Nóng: Hazard đích thân ngỏ lời gia nhập Real Madrid

00:10 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Eden Hazard đã có cuộc nói chuyện với HLV Zinedine Zidane bên phía Real Madrid.

Chủ tịch Florentino Perez lẫn Zidane đều rất mến mộ tài năng của Hazard, họ đã có kế hoạch đưa anh về Santiago Bernabeu hè này. Tuy nhiên chấn thương trong thời gian trước đã khiến Hazard phải nghỉ thi đấu khá lâu và khó có cơ hội đến Real.

Nóng: Hazard đích thân ngỏ lời gia nhập Real Madrid - Bóng Đá

 Hazard đã muốn rời Chelsea? Ảnh: Express.

Theo Don Balon, Real vẫn còn cơ hội chiêu mộ Hazard khi mới đây ngôi sao người Bỉ lại là người chủ động tìm kiếm Real. Theo đó, anh đã liên lạc với Zidane và nói rằng sẽ có động thái cần thiết để chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu. Những gì Real cần chỉ là đưa ra một lời đề nghị thích hợp cho Chelsea.

Có vẻ như Hazard đang rất tự tin về khả năng làm chủ bàn đàm phán lần này. Mặc dù Chelsea không muốn bán, Hazard vẫn sẽ có cách để ra đi. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa bình luận gì thêm về câu chuyện này, đặc biệt là Hazard.

Ở Ngoại hạng Anh mùa trước, Hazard ghi tới 16 bàn và kiến tạo 5 lần, góp phần không nhỏ vào chức vô địch dưới thời Antonio Conte. Hợp đồng của anh và Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2020.

Video màn trình diễn của Hazard trong mùa giải vừa rồi

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:20 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục