NÓNG: Hazard chính thức lên tiếng về sự quan tâm của Barca

21:58 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt những tin đồn về tương lai, cuối cùng, Eden Hazard đã phá tan sự im lặng bằng một tiết lộ gây sốc với NHM.

Thời gian gần đây, Barcelona đánh tiếng đang đẩy nhanh tốc độ để hoàn tất thương vụ mang Eden Hazard về sân Nou Camp để tiếp thêm sức mạnh cho hàng công. Với việc phong độ của của cầu thủ chạy cánh này đang ở đỉnh cao, dễ hiểu vì sao Barca mê mệt như thế.

Nhất là ở thời điểm này, đẳng cấp của ngôi sao người Bỉ đã đạt đến đỉnh cao. Màn trình diễn của anh tại World Cup cũng đã nói lên tất cả.

NÓNG: Hazard chính thức lên tiếng về sự quan tâm của Barca - Bóng Đá

 

Trước bão tin đồn sẽ đầu quân cho Barca, Hazard cuối cùng đã tiết lộ dự định của mình với một nhà báo đồng hương Kristof Terreur. Và tất nhiên, nội dung của cuộc hội thoại này cũng đã được đăng tải rộng rãi trên trang cá nhân của cây bút này.

Theo đó, cầu thủ đang nằm trong biên chế của Chelsea khẳng định: "Chúng ta đều biết rằng tôi luôn thoải mái khi thi đấu cho Chelsea, nhưng mọi chuyện đang biến chuyển khác đi khi có rất nhiều CLB lớn đã và đang liên hệ với tôi. Điểm đến có thể là Bayern Munich. Đây không phải là một lời nói đùa."

Đây có thể xem là một lời kết cho tương lai của Hazard sau những tin đồn gia nhập Barcelona. Nhưng tất cả vẫn chưa ngả ngũ khi mà đội bóng xứ Catalan tuyên bố sẽ dốc hầu bao mang số 10 của Chelsea về Nou Camp.

Đăng Huy | 20:50 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục