Nóng! Hazard báo tin vui cho NHM Chelsea về tương lai

17:13 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ đã có những lời chia sẻ về tương lai của mình khi anh cùng Chelsea chuẩn bị đón tiếp Man Utd vào ngày mai.

Chelsea đang cố gắng giữ chân Eden Hazard và họ đã đưa ra một hợp đồng mới có giá trị lên đến 300 ngàn bảng/tuần chỉ để chờ ngôi sao 27 tuổi ký vào. Nhưng Real Madrid luôn có một sức hút lớn với các cầu thủ hàng đầu và sẽ rất khó để từ chối một lời đề nghị từ Florentino Perez.

Tuy nhiên, Hazard mới đây đã đích thân lên tiếng trên Sky Sports trước trận gặp Man Utd. "Tôi có thể ở lại Chelsea. Không có vấn đề gì ở đây cả, tôi hài lòng với nơi mình đang sống, và gia đình tôi cũng vậy. Vì thế, nếu không đến Tây Ban Nha thì cũng chẳng sao, nó không khiến tôi vướng bận". Anh nói.

"Tôi yêu người hâm mộ Chelsea và tôi nghĩ rằng họ cũng sẽ như vậy. Tôi không quan tâm quá nhiều về tương lai, tôi chắc chắn sẽ hạnh phúc". Tiền vệ này chia sẻ chân thành.

Nóng! Hazard đích thân trấn an NHM Chelsea với lời 'đường mật' - Bóng Đá

 Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 tại Premier League.

Hazard sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng Giêng, vì vậy hợp đồng tiếp theo của anh sẽ là bản giao kèo lớn nhất trong sự nghiệp. Real Madrid dự kiến vẫn theo đuổi mục tiêu nhưng họ có thể sẽ chùn chân nếu mức giá được đưa ra quá cao, vì Los Blancos dường như không còn muốn đi theo chính sách Galaticos.

Vũ Quang Toản | 16:05 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục