NÓNG: Hất văng địch thủ, Man Utd đã có chữ ký 'Cậu bé vàng'

22:19 Chủ nhật 03/06/2018

TinTheThao.com.vnManchester United sắp sửa công bố bản hợp đồng với cái tên lạ hoắc nhưng rất hứa hẹn.

HLV đang lùng sục khắp thị trường chuyển nhượng mùa Hè để mang về những tân binh chất lượng, qua đó nâng cấp đội hình Man United nhằm trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Những tưởng, Man United sẽ sớm nổ bom tấn nhưng không, những mục tiêu mà Mourinho nhắm đến đều có phần xa lạ với NHM.

Hất văng địch thủ, Man Utd đã có chữ ký 'Cậu bé vàng' - Bóng Đá

 Thêm một ngôi sao trẻ ở rất gần Quỷ đỏ.

Cụ thể, sau khi gần chốt được hợp đồng Diogo Dalot, Man United tiến sát đến việc có được chữ ký của Aleksandr Golovin - cầu thủ được mệnh danh là 'Cậu bé vàng của bóng đá Nga'. Theo đó, nguồn tin từ Mirror khẳng định, Man United đã đánh bại Arsenal và Chelsea để thuyết phục thành công CSKA Moscow nhả người.

Năm nay mới 22 tuổi, Aleksandr Golovin ra mắt đội 1 năm 2015 và đã chơi 113 trận cho CSKA Moscow, ghi được 24 bàn thắng. Golovin là mẫu tiền vệ sáng tạo, sở hữu tầm quan sát thính nhạy với khả năng kiểm soát bóng khá tốt.

Trong khi Michael Carrick đã giải nghệ, còn Marouane Fellaini chắc chắn ra đi, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United sớm hoàn tất bản hợp đồng với Aleksandr Golovin. Sẽ là một sự đầu tư đầy hứa hẹn cho Quỷ đỏ trong mùa Hè này.

Video tài năng của Aleksandr Golovin:

Tiểu Lam | 21:43 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục