NÓNG: Hành động bí ẩn của Griezmann trong lần đầu tiên trở về Madrid

08:52 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnHành động của ngôi sao người Pháp đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Barcelona vừa có chuyến làm khách "lành ít dữ nhiều" đến Wanda Metropolitano, sân nhà của CLB Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 14 La Liga. Đội bóng xứ Catalan lường trước được những khó khăn và thử thách, khi đoàn quân HLV Diego Simeone chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu. Bên cạnh đó, Atletico cũng cần một chiến thắng để áp sát nhóm dẫn đầu BXH La Liga 2019/20.

Dù vậy, trong một thế trận đầy nỗ lực và chặt chẽ của Atletico Madrid, Barcelona vẫn có được bàn thắng từ tình huống toả sáng của Lionel Messi. Rõ ràng, chân sút người Argentina luôn là cứu cánh của đoàn quân HLV Ernesto Valverde mỗi khi khó khăn nhất. Tuy vậy, Messi không hẳn đã là trung tâm của giới truyền thông và các CĐV Atletico. Người được quan tâm hàng đầu chính là Antoine Griezmann. Trong lần đầu tiên chính thức trở về Madrid, Griezmann có màn trình diễn nhạt nhoà, không đe doạ được đội bóng cũ như mong muốn.

Cùng với đó, Marca còn tiết lộ một hình ảnh đầy bí ẩn của Griezmann khi trở về Wanda Metropolitano. Cụ thể, trong đường hầm SVĐ của Atletico, khi đi ngang một bức tường có treo tấm hình của HLV Diego Simeone, Antoine Griezmann bất ngờ chạm tay vào nó.

Griezmann's strange gesture upon arrival at the Wanda Metropolitano - Bóng Đá

Hành động kỳ lạ của Griezmann.

Hành động kỳ lạ và bí ẩn này của ngôi sao người Pháp khiến các CĐV Atletico rất tò mò, hiện đang lan truyền rộng rãi trên MXH và đi tìm lời giải đáp.

Barcelona 2-1 Inter Milan:

Minh Trí | 08:05 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục