NÓNG! Hà Nội FC suýt nổ bom tấn Ricardo Quaresma

16:42 Thứ năm 11/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia vừa tiết lộ thông tin về việc CLB Hà Nội suýt nữa đã kích nổ bom tấn với đồng đội của Cristiano Ronaldo trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua, CLB Hà Nội đã bổ sung những cầu thủ có chất lượng tốt. Ngoài việc củng cố hàng thủ với Đinh Tiến Thành thì đội bóng thủ đô còn gia tăng sức mạnh hàng công với Papa Ibou Kebe.

Báo châu Á: Suýt nữa CLB Hà Nội đã nổ

 Papa Ibou Kebe là bổ sung đáng chú ý trên hàng công của CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin từ Fox Sports Asia, đương kim vô địch V-League suýt nữa đã có được chữ ký của tiền đạo đẳng cấp, từng thi đấu trong thành phần ĐT Bồ Đào Nha trong hành trình vô địch Euro 2016 - Ricardo Quaresma.

Trong bài viết "Sao chạy cánh Ricardo Quaresma được giới thiệu sang V-League thi đấu", tác giả cung cấp đầy đủ các thông tin: "Truyền thông Việt Nam vừa đưa tin, Ricardo Quaresma đã được giới thiệu đến V-League 1 thi đấu cho CLB Hà Nội. Nhưng thời gian quá cấp bách nên phi vụ này đã lâm vào bế tắc.

Ricardo Quaresma một trong những ngôi sao sáng của bóng đá Bồ Đào Nha trong quá khứ. Anh từng là người được vào sân thay thế cho Cristiano Ronaldo trong trận chung kết Euro 2016 với ĐT Pháp và sau đó giành chức vô địch của giải đấu danh giá này.

Báo châu Á: Suýt nữa CLB Hà Nội đã nổ

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về việc Quaresma được giới thiệu sang V-League thi đấu.

Anh hiện tại đang Besiktas và từng thi đấu cho những đội bóng hàng đầu châu Âu như: Sporting Lisbon, Porto,  Barcelona, Inter Milan, Chelsea.  Ở một diễn biến mới nhất, siêu cò Oscar Soler Sola đã gửi đến CLB Hà Nội một e-mail đề nghị chuyển nhượng với những từ ngữ rất thiện chí: "Tôi xin giới thiệu cho CLB bạn cầu thủ Ricardo Quaresma. Anh ấy hiện đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Besiktas. Hiện tại, hợp đồng của Quaresma còn hơn (đến năm 2020).

Tuy nhiên nếu các bạn đưa ra lời đề nghị đủ sức hấp dẫn với Quaresma, thì tất cả mọi việc sẽ rất ổn thoả và phía Besiktas sẽ gật đầu."

Báo châu Á: Suýt nữa CLB Hà Nội đã nổ

 Quaresma từng là đồng đội của Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha.

CLB Hà Nội là đội bóng mạnh của bóng đá Việt Nam và họ rất cần những cầu thủ chất lượng để chinh chiến ở các giải đấu danh giá trong đó có AFC Cup 2019. Họ sẽ đụng độ CLB B.Bình Dương tại chung kết khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, lời đề nghị của Oscar Soler Sola đến khá trễ khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa của V-League chỉ còn 1 ngày là khép lại (09/07) nên tất cả đã đi vào bế tắc. Tuy nhiên, trong tương lai, cả 2 vẫn có thể tiếp tục đàm phán để tạo ra một vụ chuyển nhượng bom tấn."

Đăng Huy | 16:34 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục