NÓNG! Guardiola bất ngờ muốn rời Man City, nhiều đội bóng mở hội

18:05 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng xác nhận về tương lai của mình, trong bối cảnh Manchester City chơi thiếu thuyết phục...

Vị thuyền trưởng của Manchester City đã đạt được thành công đáng kinh ngạc ở cấp câu lạc bộ, giành được 24 danh hiệu lớn, 14 trong số đó đến từ thời gian dẫn dắt đội bóng quê hương Barcelona, nơi ông đã nâng cao danh hiệu UEFA Champions League hai lần (2009 và 2011).

Nhưng Pep Guardiola chưa bao giờ giành quyền vào chơi chung kết cúp Châu Âu cùng Bayern Munich hay Manchester City, và dường như vẫn còn dang dở công việc ở cấp độ câu lạc bộ. Tuy nhiên, ông rất muốn chuyển sang môi trường quốc tế khi cảm thấy một sự thay đổi là cần thiết.

"Tôi muốn trở thành một người quản lý quốc tế trong một đội tuyển quốc gia. Tôi muốn điều đó, vâng," Guardiola nói tại Đại học Liverpool. "Điều đó sẽ xảy ra bởi vì cứ sau ba ngày tôi muốn được tham gia nhưng bình tĩnh hơn một chút, chơi golf nhiều hơn, bây giờ tôi không có thời gian để chơi. Sớm hay muộn nó sẽ xảy ra, nếu tôi có cơ hội với một đội tuyển quốc gia, nếu họ đến gõ cửa nhà tôi."

Pep Guardiola xác nhận tương lai - Bóng Đá

 Guardiola muốn "chuyển công tác" là tin tức vui mừng cho rất nhiều đội tuyển.

Guardiola cảm thấy trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau trong sự nghiệp bóng đá là điều bắt buộc, ông nói thêm: "Bạn đi du lịch. Ở giai đoạn kết thúc sự nghiệp bóng đá của tôi và sau khi làm quản lý. Thật không thể tin được. Tôi đã sống sáu tháng ở Mexico và ở Qatar, một đất nước Ả Rập.

Tôi đã sống ở Đức khi làm công việc quản lý và bây giờ ở đây. Tôi đã học tiếng Đức khi trước đó không thể hiểu được ngôn ngữ của họ. Gia đình tôi không nói một từ tiếng Anh và bây giờ họ nói hoàn hảo. Thật không thể tin được khi đi như vậy. Tôi khuyến khích mọi người làm điều đó.

Bạn phải di chuyển. Tôi khuyến khích các cầu thủ của tôi làm điều tương tự. Hãy tò mò để làm một cái gì đó. Sự nghiệp bóng đá quá ngắn phải không. Bạn sẽ thức dậy vào một buổi sáng và nói 'wow, nó đã kết thúc'. Thời gian trôi thật nhanh."

Guardiola nói về trận thua Liverpool:

Trung Quân | 17:10 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục