NÓNG: Giroud lên tiếng chốt tương lai

19:35 Thứ ba 23/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud là chủ đề bàn tán của báo giới suốt thời gian qua.

Theo đó, Giroud khẳng định bản thân anh vẫn sẽ tôn trọng bản hợp đồng với Arsenal và bày tỏ mong muốn được lên ngôi vô địch cùng Pháo thủ trong tương lai. Mùa giải vừa qua, Giroud chỉ là phương án dự bị tại Arsenal khi HLV Arsene Wenger ưu ái Alexis Sanchez cho vị trí tiền đạo cắm.

NÓNG: Giroud lên tiếng chốt tương lai - Bóng Đá

 Giroud cam kết tương lai tại Arsenal.

Chính vì lẽ đó, CLB Marseille tại Ligue 1 đã nhập cuộc và mong muốn chiêu mộ ngôi sao 30 tuổi này. Tuy nhiên, bản thân Giroud mới đây đã lên tiếng chốt tương lai của mình. Cụ thể, tiền đạo này cho biết: "Không có gì thay đổi cả, tôi vẫn sẽ nói rằng mình đang cảm thấy rất tốt tại Arsenal.

Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội. Ngoại hạng Anh ngày càng trở nên khốc liệt. Có đến 5-6 đội bóng sẵn sàng đua vô địch. Đó là lý do vì sao tôi vẫn muốn tiếp tục ở lại đây và chinh phục các danh hiệu."

Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 5 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với việc Pháo thủ chỉ có thể thi đấu tại Europa League. Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ có trận chung kết FA Cup gặp Chelsea tại Wembley. Đây là cơ hội để thầy trò Wenger cứu vớt một mùa giải trắng tay.

Chiêm ngưỡng tài năng của Giroud:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:45 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục