NÓNG! Giám đốc Barca chỉ đích danh kẻ sẽ đẩy Suarez khỏi Camp Nou

17:55 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, giám đốc thể thao Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với một cầu thủ.

Trong bối cảnh Luis Suarez dần cho thấy sự suy giảm phong độ vì vấn đề về mặt tuổi tác và không còn tạo ra được những đóng góp đều đặn vào lối chơi chung, ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho chân sút xứ Uruguay trong tương lai gần.

Quả thật, việc chiêu mộ được một tiền đạo đảm bảo hiệu suất ghi bàn khủng và phù hợp với lối chơi của Barca như cựu cầu thủ Liverpool ở thời điểm hiện tại không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài tìm kiếm, có vẻ như các tuyển trạch viên đội bóng xứ Catalan đã tìm được một mục tiêu ưng ý, đó là chân sút thuộc biên chế Inter Milan, Lautaro Martinez.

Barcelona interest in Lautaro confirmed as Abidal eyes Suarez successor - Bóng Đá

 Martinez đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Ngôi sao trẻ người Argentina đang cùng với Romelu Lukaku tác oai tác quái tại Serie A. Tính đến nay, anh đã có 5 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại giải quốc nội, cộng thêm 3 pha lập công sau 4 lần góp mặt ở Champions League - một hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng.

Chứng kiến màn trình diễn đến từ cầu thủ 22 tuổi, theo nguồn tin từ Goal, thượng tầng Barca đã hoàn toàn bị thuyết phục và họ đã công khai chỉ định anh là người thay thế cho Suarez trước truyền thông, thông qua bài phát biểu của giám đốc thể thao, Eric Abidal với Mundo Deportivo.

"Anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo, tôi nghĩ anh ấy đang thể hiện ở một mức độ tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ chúng tôi biết và chúng tôi hiểu chất lượng của anh ấy, nhưng cũng có những cầu thủ khác sở hữu những tố chất tương tự." Abidal cho biết.

Video Suarez luyện tập:

Trường Sơn | 18:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục