NÓNG: Giải đấu khủng cho những đội bị loại khỏi World Cup

18:15 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnKhông chấp nhận một mùa Hè yên ả sang năm, LĐBĐ Mỹ đang lên kế hoạch tổ chức một giải đấu khủng quy tụ những người 'cùng cảnh ngộ' như họ.

Như chúng ta đã biết, vòng loại World Cup lần này đã xảy ra rất nhiều bất ngờ. Khá nhiều đội bóng mạnh trên khắp thế giới đã lỡ hẹn với nước Nga sang năm.

Ở châu Âu, sau Xứ Wales, Hà Lan, đội tuyển từng vô địch thế giới 4 lần Italia cũng đã trở thành khán giả bất đắc dĩ sang năm. Tại Nam Mỹ, Nhà vô địch Copa Ameria và Á quân Confeds Cup Chile cũng đã bị loại khỏi World Cup. Ở lục địa đẹn, thậm chí số đội bóng mạnh lỡ hẹn với World Cup còn nhiều hơn khi lần lượt Bờ Biển Ngà, Ghana, Algeria, Cameroon đều đã có một vòng loại thất vọng.

NÓNG: Giải đấu khủng cho những đội bị loại khỏi World Cup - Bóng Đá

 Hà Lan và Italia là 2 trong số các khách mời tiềm năng của giải đấu.

Một đội tuyển mạnh khác cũng không thể tham dự World Cup là Mỹ. Đứng trước tình hình này, LĐBĐ xứ cờ hoa cùng Soccer United Marketing đã lên ý tưởng tổ chức giải đấu quy tụ những đội tuyển như Italia, Hà Lan, Ghana, Chile,... vào mùa Hè năm sau.

Để thu hút các đội tuyển, những khoản tiền thưởng cực lớn sẽ được chi ra. Đương nhiên, nó cũng chẳng thấm vào đâu so với tiền bản quyền truyền hình và tiền từ các nhà tài trợ mà BTC thu về. Những năm qua, Mỹ đã khá thành công với giải ICC giành cho các CLB vào mùa Hè. Được biết, BTC có ý định tổ chức giải đấu 1,2 tuần trước World Cup.

Hiện tại, cũng đã có nhiều ý kiến phản đối kế hoạch này. Phần lớn cho rằng đây là một giải đấu vì tiền không hơn không kém, hoàn toàn không có ý nghĩa 'màu cờ sắc áo'

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 17:30 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục