NÓNG: Ghi bàn ra mắt M.U, Daniel James ký ngay HĐ 'xịn sò'

09:37 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnChỉ trong một thời gian ngắn, Daniel James liên tiếp nhận được những tin vui.

Daniel James trở thành tân binh đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, chân sút trẻ người xứ Wales đã cập bến sân Old Trafford với bản hợp đồng chuyển nhượng có giá 18 triệu bảng từ Swansea City.

Trong các trận giao hữu tiền mùa giải, Daniel James đã gây ấn tượng rất tốt. Ở trận khai màn Premier League mùa giải 2019/20, dù phải xuất phát trên băng ghế dự bị nhưng Daniel James vẫn biết cách để lại dấu ấn.

Daniel James signs with Adidas - Bóng Đá

 Daniel James có màn ra mắt Quỷ đỏ hoàn hảo.

Được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân ở phút thứ 74, Daniel James không mất nhiều thời gian để ghi tên lên bảng điện tử. Từ đường chuyền thuận lợi của Paul Pogba, Daniel James tung cú dứt điểm chuẩn xác ấn định chiến thắng 4-0 cho Man United.

Đó là một màn ra mắt hoàn hảo của Daniel James cho Quỷ đỏ ở đấu trường Premier League. Rõ ràng, sự nghiệp của Daniel James đã sang trang khi gia nhập Man United. Và niềm vui đã nhân đôi cho Daniel James chỉ 2 ngày sau trận gặp Chelsea.

Cụ thể, hãng adidas đã quyết định ký hợp đồng tài trợ giày cho cầu thủ 21 tuổi này. Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng giờ đây, Daniel James sẽ nhận được một mức đãi ngộ không nhỏ khi trở thành một trong những gương mặt đại diện cho mẫu giày của adidas.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Daniel James cho hay: "Rất vui khi ký hợp đồng với adidas. Quả là những ngày tuyệt vời!"

Daniel James signs with Adidas - Bóng Đá

 Daniel James vui mừng thông báo ký hợp đồng mới.

Video Paul Pogba và đồng đội giao lưu ở Singapore:

Tiểu Lam | 09:39 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục