GĐ Juventus hành động, sắp ký 3 thương vụ với Man Utd?

06:25 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ là sân chơi riêng của Juventus và Manchester United?

Những ngày qua, hàng loạt trang báo lớn đã tiết lộ thông tin Juventus chuẩn bị đưa ra một "siêu đề nghị" đến Manchester United. Cụ thể, sắp tới Lão bà có thể dùng đến 4 cầu thủ chỉ để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba.

Chắc hẳn nhiều người sẽ không tin vào khả năng thương vụ này xảy ra. Song, có lẽ cổ động viên Quỷ đỏ nên chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. Mới đây, tờ La Stampa khẳng định, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đang có mặt tại London để đàm phán với ban lãnh đạo Man United về Mario Mandzukic.

Paratici at UK - Bóng Đá

 Mandzukic và Pogba sẽ đổi câu lạc bộ?

Dĩ nhiên, "chính sự" thì vẫn là Mandzukic, nhưng rõ ràng Juventus cũng sẽ không bỏ qua cơ hội này để "thăm dò" tình hình của Pogba. Tiền vệ người Pháp không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ trong mùa giải này. Chưa kể, Fred, người thay thế anh cũng đang có dấu hiệu bùng nổ với những màn trình diễn ấn tượng.

Trở lại với Mandzukic, tiền đạo người Croatia mùa này không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. Và Man United mong muốn hoàn tất một thỏa thuận trị giá 13 triệu bảng để mang anh về Old Trafford ngay trong tháng Một.

Bên cạnh đó, cuộc gặp gỡ này rất có thể là dịp để Quỷ đỏ thực hiện một động thái cho Merih Demiral, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ trước đây đã được các tuyển trạch viên Man United quan sát.

Siêu phẩm volley của Pogba:

Huỳnh Phong | 05:20 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục