NÓNG: Gạt Ronaldo, Real 'o bế' Gareth Bale

18:41 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnKhông phải Cristiano Ronaldo mà chính Gareth Bale mới là cầu thủ đang được phía Real Madrid quan tâm đặc biệt biết.

ronaldo=bale

 Bale được Real Madrid ưu ái. Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo chỉ còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid vì thế, siêu sao người Bồ Đào Nha ít ngày qua liên tục đề đạt mong muốn gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương tăng cao hơn hiện tại (21 triệu euro/mùa).

Tuy nhiên, lời thỉnh cầu của CR7 nhanh chóng bị gạt phăng. Cụ thể, tờ Mirror đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez chỉ muốn hợp đồng tối đa 4 năm và không tăng lương cho Ronaldo. Sở dĩ có chuyện như vậy là bởi Ronaldo đã 31 tuổi, qua đó sẽ không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Trong khi kì kèo hợp đồng với Ronaldo thì ngược lại, Los Blancos lại tỏ ra khá hào phóng với Gareth Bale. Theo đó, Real đang định biến ngôi sao xứ Wales trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh với bản hợp đồng 5 năm, trị giá 195 triệu bảng, cùng với đó là mức lương khủng 750.000 bảng/tuần (chưa thuế).

Như vậy, Bale sẽ vượt qua mức lương của siêu sao Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Nếu điều này thành hiện thực, tổng giá trị của bản hợp đồng sẽ đạt ngưỡng 195 triệu bảng. Đây là thương vụ kỉ lục, chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới.

Rõ ràng, Gareth Bale chính là tương lai của đội chủ sân Bernabeu do đó, không quá ngạc nhiên khi họ ưu ái cựu tiền vệ Tottenham hơn. Ngược lại, khi mà tầm ảnh hưởng đã bắt đầu giảm đi đáng kể thì Ronaldo sẽ phải 'ngậm bồ hòn làm ngọt' trong thời gian tới.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:05 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục