Nóng: Gareth Bale trở lại, sẵn sàng gieo sầu cho Juventus

23:51 Thứ năm 11/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Gareth Bale đã bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ tham dự trận chung kết Champions League.

Gareth Bale chỉ ra sân được đúng 39 phút trận El Clasico đối đầu Barcelona hồi tháng 4 và vắng mặt trong cả 2 lượt trận bán kết Champions League gặp Atletico Madrid tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales sẽ có mặt ở quê nhà Cardiff để tham dự trận chung kết. HLV Zinedine Zidane đã xác nhận thông tin này.

Nóng: Gareth Bale trở lại, chắc chắn dự CK Champions League - Bóng Đá

 Bale sẵn sàng trở lại.

Chia sẻ với báo giới, HLV Zinedine Zidane cho hay: "Cậu ấy đang hồi phục khá tốt và đã sẵn sàng cho trận chung kết. Hy vọng Bale có thể ra sân nhiều hơn nữa. Real Madrid là một đội bóng tốt hơn khi có cậu ấy trên sân."

Chấn thương đã hạn chế sự đóng góp của Gareth Bale cho Real Madrid ở mùa giải này. Theo đó, anh chỉ mới ra sân đúng 26 lần trên mọi mặt trận và ghi được 9 bàn thắng. Rõ ràng đây là một mùa giải đầy thất vọng đối với Bale.

Không có sự hiện diện của Bale, Kền kền trắng vẫn thi đấu khá ổn. Isco thay thế quá tốt vai trò của Bale, thậm chí còn giúp lối chơi của Real Madrid trở nên khó lường hơn. Với những gì đã thể hiện, Isco có khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng trong trận chung kết chạm trán Juventus.

Video Atletico 2-1 Real:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:16 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục