NÓNG: Gareth Bale chính thức lên tiếng, làm rõ tương lai ở Real Madrid

08:25 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales cuối cùng đã xác nhận tương lai của mình trước những lời đồn đoán suốt nhiều ngày qua.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha xôn xao với thông tin, Gareth Bale lại tiếp tục xích mích với HLV Zinedine Zidane và bỏ ngỏ khả năng rời Real Madrid ngay kỳ chuyển nhượng tới. Ngôi sao người xứ Wales cảm thấy "bực tức và chán nản" với quyết định loại anh khỏi đội hình thi đấu trong cuộc chạm trán Club Brugge của HLV Zindane. Vì lẽ đó, thêm một lần mối quan hệ của cả hai lại trở nên căng thẳng.

Trải qua rất nhiều lời đồn đoán, truyền thông xứ sở đấu bò đang mong muốn người trong cuộc lên tiếng. Bởi, đây không phải là lần đầu tiên giữa Bale với thuyền trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xảy ra xung đột. Mới đây, Gareth Bale cũng đã chính thức lên tiếng về điều này. Ngôi sao sinh năm 1989 đang tập trung cùng đội tuyển xứ Wales cho loạt trận quốc tế nhưng cũng dành thời gian chia sẻ về chuyện tương lai.

Livesoccertv dẫn lời Gareth Bale:

Bale responds to fresh claim hinting at imminent Real Madrid exit - Bóng Đá

Bale chính thức lên tiếng về tin đồn tương lai.

"Tôi nghĩ rằng một cầu thủ thì luôn ra sân với những cảm xúc trái ngược nhau."

"Rõ ràng, sự tức giận đã từng xuất hiện, nhưng tôi chỉ cố gắng chơi bóng và tận hưởng nó nhất có thể, dù là ở Real Madrid hay trên tuyển."

"Bất cứ khi nào tôi vào sân, bản thân tôi cũng sẽ thi đấu và cống hiến 100% sức lực."

Hãy cùng chờ xem, liệu với tuyên bố này của Gareth Bale, mọi thứ có được giải quyết êm đẹp không hay anh sẽ rời Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng tới.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:40 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục