NÓNG! 'Gã mặt sẹo' người Pháp đã đặt chân đến Ý

17:45 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Bayern Munich đã chính thức đặt chân đến nước Ý để khoác áo La Viola.

Mùa hè 2019, 'Hùm xám' chia tay hai công thần là Franck Ribery và Arjen Robben. Nếu như chàng tiền vệ người Hà Lan quyết định giải nghệ thì người đồng đội còn lại, Ribery đã quyết định tiếp tục niềm đam mê trái bóng tròn. 

Gia nhập Bayern Munich trong mùa hè 2007, 'Gã mặt sẹo' trải qua 12 năm thi đấu cho CLB số một nước Đức và trở thành một huyền thoại tại đây. Cầu thủ sinh năm 1983 ghi 124 bàn thắng và tạo ra 182 pha kiến tạo sau 425 trận chơi cho gã khổng lồ số một nước Đức.

NÓNG! 'Gã mặt sẹo' đã đến Ý (Ribery)  - Bóng Đá

Ribery vừa đặt chân đến sân bay Florence.

Nhà á quân World Cup 2006 đã từ chối những lời đề nghị từ Ả Rập Saudi và Nga, nơi anh có thể kiếm được rất nhiều tiền. Franck Ribery vẫn còn khao khát chơi bóng đỉnh cao và Serie A được xem là lựa chọn hợp lý. 

Vào ngày hôm qua 20/8, những thông tin về việc chuyển đến Fiorentina của tiền vệ người Pháp đã bị lộ sau khi anh đăng ảnh lên Instagram với thông điệp 'tiếp tục cuộc hành trình mới'.

Khi người đồng đội cũ, Luca Toni hỏi về việc chuyển đến Fiorentina thì cựu cầu thủ Bayern Munich chỉ 'thả tim' chứ không nói gì. Và đến chiều ngày 21/8 (giờ Ý), Ribery đã đặt chân đến sân bay Florence trước khi chính thức có buổi kiểm tra y tế. 

Theo báo giới đồn đoán, cựu tiền đạo đội tuyển Ý đã cho Ribery những lời khuyên về việc chọn Fiorentina, đội bóng áo tím từng một thời là quyền lực tại Serie A khi nằm trong nhóm '7 chị em' gồm Lazio, Fiorentina, AS Roma, Inter Milan, AC Milan và Juventus. 

Màn chia tay Bayern Munich đẫm nước mắt của Ribery

Lê Dũng | 17:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục