NÓNG! Gã khổng lồ châu Âu công bố, 'bom tấn' 85 triệu sắp nổ ở Man Utd

05:24 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã có cuộc đàm phán với đối tác về tương lai của ngôi sao đội bóng.

Romelu Lukaku đã ghi được 42 bàn thắng sau 96 lần ra sân cho Man United, nhưng vẫn rất chật vật để đáp ứng sự kỳ vọng to lớn tại Man United. Với HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông lại ưa thích sử dụng Marcus Rashford cho vị trí tiền đạo mũi nhọn hơn là Lukaku.

Tương lai không được đảm bảo, Lukaku vẫn tập trung hội quân cùng đồng đội rất sớm chuẩn bị cho Tour du đấu Hè. Anh cũng đã có buổi nói chuyển trực tiếp với HLV Solskjaer nhưng kết quả không suôn sẻ. Theo The Sun, Lukaku đã quyết định chia tay Old Trafford.

Inter Milan confirm they have made approach for Manchester United's Romelu Lukaku with Antonio Conte desperate to add striker to his squad - Bóng Đá

 Thương vụ Lukaku có tiến triển mới.

Ở chiều hướng ngược lại, Lukaku đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Inter Milan. Sau khi lên nắm quyền dẫn dắt Inter Milan, HLV Antonio Conte đã xác định, Lukaku sẽ là mục tiêu mua sắm số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Được biết, Man United kiên quyết muốn thu về xấp xỉ 85 triệu euro (~75 triệu bảng) nhưng Inter Milan chỉ có thể đáp ứng con số 70 triệu euro (~63 triệu bảng). Dù vậy, Inter Milan cũng đang tìm mọi cách để thương vụ này có thể sớm xảy ra. Rất có thể, Man United sẽ phần nào nhượng bộ.

Cụ thể, Giám đốc thể thao Piero Ausilio xác nhận trên Sky Sports rằng: "Chúng tôi đã có một cuộc họp với Man United cho trường hợp của Lukaku. Đó là lần tiếp cận quan trọng chính thức giữa hai câu lạc bộ. Chúng tôi đang cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ mà Conte mong muốn."

Xem Diego Godin ra mắt Inter Milan:

Tiểu Lam | 05:25 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục