Nóng: "Gã hề Manchester" CHỐT HẠ đối thủ trong ngày tái xuất

14:37 Thứ ba 11/04/2017

TinTheThao.com.vnTyson Fury dường như đã xác định đối thủ mà anh sẽ chạm trán trong lần tái xuất quyền anh vào tháng 5 tới đây.

Cựu vô địch hạng nặng thế giới đã tuyên bố sẽ trở lại hồi tháng trước. Kể từ đó, liên tiếp xuất hiện những tin đồn về đối thủ "vinh dự" được chạm trán với "gã hề thành Manchester". Có ý kiến cho rằng Tyson Fury sẽ đối đầu với Tony Bellew để tạo nên trận chiến toàn Anh.

Không những vậy, người hâm mộ quyền anh cũng trông chờ vào trận đại chiến giữa Fury với nhà vô địch IBF - Anthony Joshua.

fury

 Tyson Fury sẽ tái xuất làng boxing vào tháng 5 tới đây.

Thế nhưng, viễn cảnh do NHM lẫn giới chuyên môn vẽ lên có lẽ sẽ chìm vào dĩ vãng bởi "gã hề" dường như đã xác định đối thủ mà anh sẽ chạm trán trong lần tái xuất quyền anh vào tháng 5 tới đây.

Số là trong lúc Tyson Fury tham dự hội chợ triển lãm FIBO 2017 tổ chức tại Đức, tay đấm người Anh đã "vô tình" đối mặt với Manuel Charr. Tại đây, Charr đã không bỏ lỡ cơ hội khiêu chiến cựu vương WBA và WBO: "Này Tyson, cậu đã nói sẽ tái xuất vậy thì tôi đây, tôi đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng WBA, cậu có thể đối đầu với tôi đây."

Với bản tính ngông cuồng, Tyson Fury nhanh chóng nhận lời thách đấu: "Tôi muốn đọ sức với anh, bất cứ khi nào anh muốn, mặc dù anh quá nhỏ bẻ đối với tôi. Khi tôi trở lại, chắc chắn 100%, tôi sẽ đối đầu với anh đầu tiên."

Không khí cuộc gặp mặt trở nên căng thẳng khi "gã hề" đẩy nhẹ Charr về phía sau và lúc này đội ngũ của 2 võ sỹ buộc phải lao vào can ngăn. May mắn là không có sự cố nào đáng tiếc xảy ra.

Tyson Fury năm nay 28 tuổi, lần thượng đài gần nhất của anh là cuộc so tài với Wladimir Klitschko vào ngày 28/11/2015. Khi ấy, võ sĩ người Anh đã vượt qua "tiến sĩ búa thép" bằng tính điểm để đoạt ba đai vô địch hạng nặng WBA, IBF và WBO. Năm ngoái, Fury trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp sau khi đạt đỉnh cao, anh hai lần hoãn trận tái đấu với đối thủ người Ukraine vì lý do sức khỏe rồi sau đó phải trả lại các đai vô địch WBA và WBO.

Vào giữa tháng 10/2016, Tyson Fury bị Hội đồng quyền anh vương quốc Anh (BBBofC) tước giấy phép thi đấu, một ngày sau khi anh trả lại hai đai WBA và WBO, để làm rõ cáo buộc doping và tình trạng sức khỏe. Hồi tháng 6/2016, Cơ quan phòng chống doping Anh đã cáo buộc Fury sử dụng chất kích thích.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục