NÓNG: Fellaini bình phục thần tốc, sẵn sàng nghênh chiến CLB Hà Nội?

14:17 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Trung Quốc, cựu tiền vệ Man Utd Marouane Fellaini đã trở lại tập luyện cùng Shandong Luneng chuẩn bị nghênh đón CLB Hà Nội vào ngày mai (19/02).

Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bangkok United tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League, CLB Hà Nội đã giành vé vào chơi trận play-off với đại diện của Trung Quốc là Shandong Luneng. Và ngay để chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này, đương kim vô địch V-League đã bay sang Trung Quốc sau trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với B.Bình Dương vừa qua.

NÓNG: Fellaini bình phục thần tốc, sẵn sàng nghênh chiến CLB Hà Nội? - Bóng Đá

 CLB Hà Nội rất quyết tâm trước trận play-off AFC Champions League.

Với tham vọng đoạt vé vào chơi vòng bảng của đấu trường danh giá hàng đầu châu Á, CLB Hà Nội đã quyết định dưỡng quân trong trận đấu với Bình Dương khi cất Duy Mạnh, Quang Hải, Oseni và Văn Kiên trên băng ghế dự bị. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô này được bầu Hiển treo thưởng 4 tỷ đồng nếu thắng Shandong vào ngày mai (19/02).

Tuy nhiên, quyết tâm của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đang vấp phải chướng ngại khi đối thủ đã chào đón sự trở lại của cựu ngôi sao Manchester United Marouane Fellaini. Theo ghi nhận của phóng viên, những buổi tập gần đây, cựu ngôi sao MU đã tham gia tập luyện cùng đồng đội.

NÓNG: Fellaini bình phục thần tốc, sẵn sàng nghênh chiến CLB Hà Nội? - Bóng Đá

 Fellaini đã trở lại tập luyện.

Anh có thể tham gia các bài tập chạy nhẹ và chạy nước rút để thả lỏng cơ bắp. Từ khi chuyển tới Shandong Luneng, cầu thủ người Bỉ chưa thể thi đấu do chấn thương bắp đùi dai dẳng từ khi khoác áo đội bóng cũ.

Trận đấu giữa chủ nhà Shandong Luneng và CLB Hà Nội sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 19/02.

Đăng Huy | 13:30 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục