Nóng: Fellaini bất ngờ xuất hiện tại nơi hội quân của PSG

22:24 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnMarouane đã bị phát hiện có mặt ở khách sạn nơi các ngôi sao Paris Saint-Germain đang hội quân.

Một đoạn băng đã được CĐV Paris Saint-Germain đăng tải trên Twitter cho thấy Marouane Fellaini nhanh chóng rời khỏi khách sạn tại Antwerp, Bỉ. Đây là nơi các ngôi sao Paris Saint-Germain đang hội quân, sau khi bước ra từ khách sạn, Fellaini đã lập tức lên xe và cố gắng tránh né ống kính của phóng viên đang tác nghiệp gần đó.

Nóng: Fellaini bất ngờ xuất hiện tại nơi hội quân của PSG - Bóng Đá

 Fellaini nhanh chóng lên xe và rời khỏi khách sạn. Ảnh cắt từ đoạn băng trên Twitter.

Paris Saint-Germain đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Anderlecht tại đấu trường Champions League và sự xuất hiện của Fellaini vẫn đang gây ra nhiều đồn đoán trái chiều. Hiện anh đang điều trị chấn thương đầu gối tại Antwerp trong thời gian 2 tuần.

Nhiều người cho rằng Fellaini đang chuẩn bị chuyển đến Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ 29 tuổi đang bước vào năm cuối của hợp đồng với Manchester United nhưng vẫn chưa có cuộc đàm phán gia hạn nào giữ đôi bên.

Trước đó, Daily Mail khẳng định Jose Mourinho rất tự tin về việc thuyết phục Fellaini gia hạn với M.U thêm 2 mùa giải nữa. Anh đã thi đấu 6 trong 8 trận cho M.U mùa này chỉ riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh, ghi tới 3 bàn thắng.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:20 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục