NÓNG: Everton 'sẵn sàng' giải cứu AC Milan

16:46 Thứ hai 01/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhó khăn về luật công bằng tài chính của Milan có thể sẽ được Everton tháo gỡ.

AC Milan đã đầu tư rất nhiều tiền vào mùa Hè vừa qua để mang về sân San Siro 11 cái tên mới. Tuy nhiên, thành tích trên sân cỏ lại không tương xứng với những gì họ bỏ. Thi đấu bết bát, Milan giờ chỉ xếp thứ 11, cách rất xa top 4, mục tiêu mà họ đề ra đầu mùa giải.

Trước tình cảnh này, Milan sẽ gặp rất nhiều khó khăn với luật công bằng tài chính. Ban đầu, họ tính giành lấy quyền tham dự Champions League để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, mọi thứ gần như đã vuột khỏi tầm tay Rossoneri. Việc vô địch Europa League cũng là điều cực kỳ khó khăn.

Không còn cách nào khác, Milan sẽ buộc phải bán đi một số ngôi sao trong đội hình. Và ngay đầu năm mới, đội bóng đến từ xứ sương mù xa xôi, Everton đã sẵn sàng 'giải cứu' AC Milan. Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo, Everton đã nhắm đến Andre Silva, chân sút Milan đã bỏ ra đến 38 triệu euro đem về trong mùa Hè.

NÓNG: Everton 'sẵn sàng' giải cứu AC Milan - Bóng Đá

 Silva chưa ghi được bàn thắng nào cho Milan tại Serie A.

Thông tin độc quyền từ tờ Calciomercato cho biết, đại diện Andre Silva, Jorge Mendes sẽ đến Milan trong vài ngày tới để thảo luận về thương vụ này. Được biết, Milan sẵn sàng lắng nghe những đề nghị từ Everton, miễn sao con số đó đừng thấp hơn 38 triệu.

Andre Silva đã có khởi đầu không thành công cùng Milan. Anh hiện chỉ là lựa chọn thứ yếu sau tiền đạo trẻ Patrick Cutrone.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 16:30 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục