NÓNG: Everton mời cựu HLV Man Utd về cầm quân

22:54 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnCông cuộc tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng của Everton vẫn khá gian nan sau khi Ronald Koeman bị sa thải. Lần này họ nhắm đến một cái tên khá quen thuộc.

Trong quãng thời gian giải Ngoại hạng nghỉ dành chổ cho loạt trận quốc tế, BLĐ đội chủ sân Goodison Park 2 lần liên hệ với HLV Marco Silva, người được xem là mục tiêu hàng đầu hiện đang dẫn dắt Watford, tuy nhiên cả 2 lần Everton đều bị từ chối.

Theo Daily Star, Everton đang rà soát những ứng cử viên khác và nhiều khả năng họ sẽ mời Louis Van Gaal, chiến lược gia lão làng, người hiện chưa dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào sau khi rời Old Trafford vào mùa Hè năm 2016. Nếu nhận lời dẫn dắt Everton, huấn luyện viên người Hà Lan sẽ tái ngộ hai người học trò là Wayne Rooney và Morgan Schneiderlin.

Van Gaal trở lại dẫn dắt Everton - Bóng Đá

 Everton mời Van Gaal tái xuất.

Ngoài Quỷ đỏ, Van Gaal còn từng là chủ nhân của chiếc ghế nóng tại nhiều câu lạc bộ lớn khác như Barcelona, Bayern Munich hay Ajax. Bên cạnh những thành công rực rỡ cùng các tập thể, ‘Tulip thép’ còn được biết đến như là người dẫn đường cho nhiều ngôi sao kiệt xuất đến với làng bóng đá chuyên nghiệp. Nếu ông thực sự đồng ý dẫn dắt Everton, đây sẽ là sự trở lại rất hứa hẹn.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 22:00 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục