NÓNG! Erling Haaland chọn xong bến đỗ tiếp theo gây choáng

08:22 Thứ bảy 09/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCha của Erling Haaland đã tiết lộ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền đạo này.

Erling Haaland đang nổi lên là một hiện tượng ở châu Âu. Mới 19 tuổi nhưng Erling Haaland đã ghi tới 22 bàn sau 16 trận trong đó có 4 hattrick. Tiền đạo người Na Uy cũng đóng góp 7 bàn thắng sau 4 trận đấu ở UEFA Champions League mùa này cho RB Salzburg.

Phong độ ấn tượng đó giúp Erling Haaland nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia châu Âu như Man United, Barcelona hay Real Madrid. Mới nhất, cha của Erling Haaland đã tiết lộ bến đỗ tiếp theo mà cầu thủ này muốn gia nhập trong tương lai.

Erling Haaland would like to play in the Premier League and he supports Leeds, Man City AND Nottingham Forest, father Alf-Inge tells talkSPORT - Bóng Đá

 Haaland đang thi đấu lên chân.

Cụ thể, ông Alf-Inge Haaland chia sẻ với talkSPORT: "Con trai tôi là fan của Leeds United, Man City và Nottingham Forest giống như tôi. Nhưng việc trở thành một CĐV với có một công việc là điều hoàn toàn khác nhau.

Có một thời điểm, Erling Haaland muốn thi đấu ở Premier League nhưng tôi không rõ khi nào điều đó sẽ xảy ra. Premier League là một giải đấu khó khăn. Cho đến hiện tại Erling Haaland vẫn đang đi đúng lộ trình.

Con tôi sinh ra để dành cho Premier League nhưng chuyện Erling Haaland tới Premier League thi đấu thì không rõ sẽ xảy ra ngay bây giờ hay sau này. Erling Haaland vẫn đang khoác áo Red Bull, một đội bóng tuyệt vời. Và con tôi không việc gì phải vội vàng."

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Erling Haaland trước tiên sẽ gia nhập RB Leipzig. Tờ Kicker khẳng định, khả năng này xảy ra khá lớn khi Leipzig và Salzburg đều được sở hữu bởi tập đoàn Red Bull.

Video sự xuất sắc của Erling Haaland:

Tiểu Lam | 07:57 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục