NÓNG! Emery xác nhận, Arsenal đón 'đôi cánh thiên thần' trở lại

09:54 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa mang đến tin không thể vui hơn dành cho các CĐV.

Tại vòng 6 Premier League vừa qua, Arsenal đã có chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 3-2 trước tân binh Aston Villa trên sân Emirates. Cái tên tỏa sáng giúp The Gunner có được 3 điểm trọn vẹn không ai khác chính là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Ngay sau đó, CLB Bắc London phải tiếp tục đối đầu với Nottingham Forest ở trận cầu thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Trước một đội bóng không được đánh giá quá cao, HLV Unai Emery nhiều khả năng sẽ lại tin dùng những cầu thủ trẻ.

Unai Emery reveals triple injury boost ahead of Arsenal clash with Nottingham Forest - Bóng Đá

 Kieran Tierney đã có trận đấu cùng đội U23.

Đây là điều cần thiết trong bối cảnh Pháo thủ phải căng sức trên nhiều đấu trường khác nhau. Tuy nhiên vượt xa cả sự mong đợi, cựu thuyền trưởng PSG cho biết có hai cái tên đã hồi phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

"Chúng tôi sẽ quyết định về trường hợp của Kieran Tierney và Hector Bellerin. Ý tưởng đầu tiên là đội bóng có thể để họ chơi vài phút khi gặp Nottingham Forest. Nhưng điều đó còn tùy thuộc vào cảm giác của họ, cũng như cách bố trí đội hình. 

Thật không bình thường, chúng tôi phải chơi 2 trận trong 2 ngày và cần các cầu thủ khác nhau. Tôi không nghĩ một người chơi cả trận vào hôm nay hay chơi trên 60 phút lại tiếp tục thi đấu. Rob Holding, cậu ấy cũng có thể đá vào thứ Ba", HLV Unai Emery chia sẻ.

Xem Unai Emery nói về cá tính của Arsenal: 

Giang Nam | 09:10 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục