NÓNG! Emery tuyên bố 2 ý tưởng, NHM Arsenal chuẩn bị đón bom tấn

10:52 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery rốt cuộc cũng lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè cho đến nay, đội chủ sân Emirates mới chỉ ký hợp đồng với tiền đạo Gabriel Martinelli từ Ituano (Brazil). Đây là một cầu thủ được ví von như Cristiano Ronaldo thời trai trẻ. Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal chắc chắn không hài lòng với chỉ một tân binh...

Nhiều mục tiêu lớn như Wilfried Zaha, Everton Soares hay Dani Ceballos đã được thượng tầng đội bóng phía bắc London liên hệ trong thời gian qua, nhưng hiện vẫn chưa có bất cứ thương vụ nào hoàn tất, nếu không muốn nói là tất cả đang đi vào ngõ cụt khi Arsenal thiếu tiền mặt.

Trên các diễn đàn dành cho người hâm mộ The Gunners, có nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng vì đội nhà quá tiết kiệm trong việc mua sắm ở vài mùa chuyển nhượng đã qua, điều trái ngược với những đại diện ở nhóm Big Six như Manchester United, Liverpool, Chelsea hay Manchester City.

Có lẽ cũng vì quá sốt ruột với việc chuyển nhượng, cộng với áp lực từ nhiều phía, huấn luyện viên Unai Emery mới đây đã đích thân đăng đàn khẳng định kế hoạch của Arsenal trong những ngày tới và đây là tin tức vô cùng tích cực cho những ai quan tâm tới đội bóng xếp thứ 5 ở Premier League.

Unai Emery on transfer dealings - Bóng Đá

 Phát biểu tích cực của huấn luyện viên Unai Emery.

Chiến lược gia Tây Ban Nha tuyên bố hai ý tưởng cho tân binh của Arsenal sắp tới (được trích dẫn bởi Bleacher Report Football): "Chúng tôi trước tiên đang nói về khả năng ký hợp đồng với những cầu thủ rất lớn, rất đắt tiền".

Không ai biết Emery đang nói về ngôi sao nào, nhưng "rất đắt và rất lớn" chắc chắn không phải kiểu hợp đồng 6 triệu bảng như Martinelli. Vì thế, người hâm mộ có quyền mơ về viễn cảnh quá khứ, khi Giáo sư Arsene Wenger từng mang đến bất ngờ với thương vụ Mesut Ozil vào năm 2013.

Vũ Quang Toản | 10:20 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục