NÓNG! Emery nói câu chốt hạ, băng thủ quân Arsenal sắp có chủ mới

08:53 Thứ sáu 19/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đích thân lên tiếng thừa nhận sẽ có những thay đổi quan trọng ở mùa giải tới.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, The Gunner đã gặp tổn thất không nhỏ về lực lượng khi Aaron Ramsey chính thức gia nhập Juventus. Đáng chú ý, nội bộ của Pháo thủ cũng đang náo loạn vì đội trưởng Laurent Koscielny từ chối hội quân cùng các đồng đội.

Trên trang chủ của đội bóng, Arsenal cũng đã đăng thông báo để bày tỏ sự thất vọng đối với cầu thủ người Pháp. Điều này đã khiến HLV Unai Emery phải đau đầu trong việc tìm ra người sẽ mang chiếc băng thủ quân CLB Bắc London ở mùa tới.

Emery: I will want more. I want one English player in these five captains. - Bóng Đá

 Sau những lùm xùm vừa qua, Koscielny đã không còn được tin tưởng.

Cựu sao FC Lorient đã được tín nhiệm khi có nhiều kinh nghiệm và cũng gắn bó lâu năm với đội chủ sân Emirates. Thế nhưng trong phát biểu mới nhất của mình, thuyền trưởng của The Gunner đích thân xác nhận ông sẽ phải chọn ra một nhân tố mới cho vai trò thủ lĩnh.

"Mùa vừa qua, Granit Xhaka, Mesut Ozil hay Nacho Monreal đều đã được đeo băng đội trưởng. Nhưng khi cả Aaron Ramsey, Petr Cech và có thể là Laurent Koscielny có thể ra đi, tôi muốn nhiều hơn nữa. Tôi muốn thêm một cầu thủ người Anh vào danh sách này", chiến lược gia 47 tuổi thừa nhận.

Với tuyên bố của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Rob Holding đang là ứng cử viên sáng giá nhất có thể kế thừa tấm băng thủ quân. Cựu trung vệ Bolton đang dần cho thấy sự trưởng thành và được ra sân thường xuyên trước khi dính chấn thương ở mùa trước.

Giang Nam | 08:40 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục