NÓNG! Emery lên tiếng, thủ quân mới của Arsenal đã lộ diện?

09:15 Chủ nhật 15/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang có ý tưởng táo bạo khi trao băng đội trưởng cho cái tên này.

Mùa giải 2019/20 bắt đầu với những nỗi lo cho The Gunner sau khi Laurent Koscielny chia tay đội bóng. Sau hàng loạt vụ việc có phần căng thẳng giữa đôi bên, cầu thủ người Pháp cuối cùng cũng ra đi và bến đỗ tiếp theo của anh là FC Bordeaux.

Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ Nacho Monreal cũng quyết định hồi hương để chơi bóng trong màu áo của Real Sociedad. Điều này đồng nghĩa với việc, những cái tên gắn bó lâu năm nhất với sân Emirates đều tìm cho mình một thử thách mới.

Unai Emery set to feel wrath from Arsenal fans as Gunners coach gets ready to name Granit Xhaka as captain - Bóng Đá

 Pha bóng này khiến cầu thủ người Thụy Sĩ nhận vô vàn chỉ trích.

HLV Unai Emery đang nắm trong tay danh sách gồm 5 cái tên có thể tiếp quản chiếc băng thủ quân mà Laurent Koscielny đã để lại. Thế nhưng nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, cựu thuyền PSG sẽ trao cơ hội cho cầu thủ bị nhiều CĐV chỉ trích nhất.

"Chúng ta đều nói về những sai lầm. Hãy học hỏi, sửa chữa và cải thiện, cứ thế lặp lại điều đó để thành công. Mọi cầu thủ đều từng mắc lỗi, nhưng vấn đề là độ nghiêm trọng thế nào vẫn còn tùy thuộc vào hậu quả của nó", chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn.

"Tôi chỉ đang nói về những thứ tốt đẹp, phong độ tích cực của Granit Xhaka là điều quan trọng với đội bóng. Cậu ta chơi hay trước Tottenham dù là người mắc lỗi dẫn tới quả phạt đền. Cậu ấy biết và chúng tôi phải làm việc để cải thiện, nó sẽ là cả một quá trình", HLV Unai Emery nói thêm.

Xem buổi trả lời phỏng vấn thú vị của David Luiz: 

Giang Nam | 08:50 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục