NÓNG! Emery hé lộ nguyên nhân 'đày đọa' Ramsey suốt hai tháng

08:41 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Xứ Wales từng gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa trước những tin đồn về tương lai.

Sau 11 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates, Aaron Ramsey đã rục rịch lên kế hoạch ra đi ngay từ khi mùa giải 2018/19 mới bắt đầu. Nguyên nhân là vì giữa anh và Arsenal đã không thống nhất được vấn đề về lương bổng.

Đây là lí do đã khiến HLV Unai Emery không dành sự tin tưởng cho cậu học trò của mình. Trong khoảng thời gian từ ngày 7/10 đến 5/12, số 8 của The Gunner đã không được đá chính bất kì trận nào ở đấu trường Premier League. Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng lí giải về điều này.

emery nói lời sau cùng về chuyện ramsey ra đi - Bóng Đá

 

"Cậu ấy có sự tiến bộ đáng kinh ngạc ở mùa này. Hồi giai đoạn đầu mùa, Aaron Ramsey đã bị bối rối và có thể cậu ta đã xao nhãng. Điều này có thể hiểu được, vì hợp đồng giữa Ramsey và đội bóng chỉ còn một năm nữa sẽ đáo hạn", cựu thuyền trưởng PSG chia sẻ.

"Với tôi, với CLB, cậu ta là một cầu thủ rất quan trọng. Nhưng đôi khi sự mập mờ của cậu ấy sẽ không giúp ích được gì cho Arsenal. Chấn thương trong trận Napoli vừa qua là tin xấu, chúng tôi không biết nhưng cậu ấy sẽ nghỉ hai đến ba tuần", Unai Emery nói thêm.

Sau khoảng thời gian đắn đo, tuyển thủ Xứ Wales đã quyết định chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Ngôi sao sinh năm 1990 sẽ chính thức là người của Bianconeri khi phiên chợ Hè 2019 mở cửa.

Giang Nam | 07:55 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục