NÓNG! Emery chỉ đích danh cầu thủ Arsenal đang chiêu mộ

07:56 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn chưa ký hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng này, nhưng truyền thông Anh đưa tin rằng họ chuẩn bị hoàn tất một thỏa thuận rất đáng chú ý.

Theo tin tức ở xứ sương mù, huấn luyện viên Unai Emery đang nói về khả năng ký hợp đồng với một cầu thủ. Ông chia sẻ điều này trước trận đấu chung kết ICC của Arsenal với Real Madrid ở Washington D.C vào thứ ba: "Chúng tôi có nhiều mục tiêu khác nhau và câu lạc bộ đang cố thực hiện.

Dani Ceballos là một cầu thủ rất giỏi. Tôi biết cậu ấy từ Real Betis từ lúc đầu và bây giờ là Real Madrid. Cầu thủ này đã chơi rất tốt ở giải U21, đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã giành chiến thắng chung cuộc (EURO U21 2019). Anh ta có thể chơi như một số 8 hoặc một số 10".

Emery on Ceballos - Bóng Đá

 Emery yêu thích Ceballos.

Nếu Arsenal đánh bại Real Madrid, họ sẽ trở lại Anh với thành tích chiến thắng 100% từ chuyến du đấu tại Hoa Kỳ. Các pháo thủ trẻ còn rất ấn tượng, họ ghi được bảy trong số tám bàn thắng trước mùa giải, nhưng Emery có kế hoạch mang đến cho các cầu thủ lớn nhiều thời gian thi đấu hơn ở Washington D.C.

"Sau đó, chúng tôi sẽ sử dụng các cầu thủ trẻ ít hơn và để chia sẻ với những người chơi có kinh nghiệm", ông nói thêm. "Ngày mai, tôi muốn dành nhiều phút hơn với những cầu thủ suy nghĩ trước trận đấu với Newcastle (trận mở màn Premier League tại St James' Park vào ngày 11 tháng 8)".

Như vậy, tuyên bố của Emery cũng được hiểu như việc ông chỉ đích danh Ceballos đang là mục tiêu của Arsenal, trong bối cảnh Wilfried Zaha quá đắt đỏ. Tất nhiên, Arsenal cũng cần lưu ý rằng, họ từng thất bại trong thương vụ tương tự với Denis Suarez cách đây chưa lâu.

Vũ Quang Toản | 07:10 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục