NÓNG: Em trai lên tiếng thuyết phục Eden Hazard

09:02 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnNgười em trai Kylian khuyên tiền vệ Eden Hazard nên từ chối lời đề nghị của Real Madrid để ở lại Chelsea.

Thoe những thông tin đã đăng tải trước đó, tiền vệ Eden Hazard mong muốn được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và điểm đến tiếp theo đó là Real Madrid. Phía Tây Ban Nha, Real cũng đang rất tích cực trong thương vụ khi gửi lời đề nghị 170 triệu bảng đến với Ban lãnh đạo Chelsea. 

NÓNG: Em trai lên tiếng thuyết phục Eden Hazard - Bóng Đá

Eden Hazard đang rất gần với Real Madrid.

Theo một số nguồn tin uy tín tại Anh cũng như của Pháp, hai câu lạc bộ đã đạt được những thỏa thuận ban đầu cho trường hợp của cầu thủ người Bỉ.

Tuy nhiên, em trai Hazard - Kylian Hazard, người được Chelsea chiêu mộ vào tháng Tám năm ngoái nhưng chưa có trận đấu chính thức tại đội một, đã lên tiếng khuyên người anh nên ở lại câu lạc bộ.

Cụ thể trong một bức ảnh được đăng tải bởi @bestoffootball với nội dung câu hỏi "Liệu đây có phải một bước đi đúng đắn của Eden Hazard hay không?", cầu thủ trẻ đã trả lời bằng một emoji có hình người hai tay đan chéo thể hiện sự không đồng ý.

NÓNG: Em trai lên tiếng thuyết phục Eden Hazard - Bóng Đá

Hình ảnh trên Instagram.

Một lời khuyên từ em trai liệu có thay đổi tâm trí của Hazard đang hướng tới thủ đô Madrid? Chúng ta hãy cùng chờ xem, liệu anh muốn có được sự kính trọng cho lòng trung thành hay một tương lai tươi sáng ở một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Tùng Nguyễn | 07:35 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục