Nóng: Eintracht Frankfurt ra giá cho mục tiêu của Inter Milan, AS Roma

10:39 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnCả AS Roma và Inter Milan đều đang theo dõi ngôi sao người Pháp đang chơi cho Frankfurt. Mới đây, họ đã đón nhận thêm 1 thông tin quan trọng về cầu thủ này.

Mùa hè chưa đến nhưng Inter Milan và AS Roma đã bắt đầu lên kế hoạch cho 1 kì chuyển nhượng nhộn nhịp. Cả 2 đội đều đang muốn chiêu mộ 1 trung phong đẳng cấp.

Sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn, Mauro Icardi chắc chắn sẽ rời Inter Milan khi mùa giải kết thúc. Vậy nên, Nerazzurri cần thêm 1 tiền đạo cắm để san sẻ gánh nặng với Lautaro Martinez. Trong khi đó, AS Roma đang tìm phương án thay thế “lão tướng” Edin Dzeko bởi Patrick Schick vẫn chưa để lại ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Sebastien Haller đang là mục tiêu của AS Roma và Inter Milan.

Gương mặt đang được AS Roma và Inter Milan nhắm đến là Sebastien Haller, tiền đạo đang khoác áo Eintracht Frankfurt. Cầu thủ người Pháp đang bước sang năm thứ 2 chơi tại Commerzbank-Arena và để lại nhiều ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 19 bàn thắng cho đội bóng nước Đức ở mùa giải này. Hợp đồng của Sebastien Haller cũng còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Mới đây, báo chí Đức đưa tin, Eintracht Frankfurt đã đưa ra mức giá cho tiền đạo 25 tuổi này. Theo đó, đội bóng nào muốn sở hữu Haller thì sẽ phải chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 45 triệu euro.

Đây là khoản tiền không hề nhỏ, tuy nhiên sẽ không làm khó được Inter Milan. Nếu bán thành công Mauro Icardi, họ sẽ dễ dàng trích ra 1 phần để đưa Haller về Giuseppe Meazza.

Trong khi đó, AS Roma sẽ phải cân nhắc kĩ lưỡng. Trước mắt, Giallorossi cần bổ nhiệm 1 Giám đốc thể thao có tiếng nói trên bàn đàm phán nhằm khỏa lấp vai trò của Monchi để lại.

Faro | 09:40 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục