Nóng: Eden Hazard làm rõ chuyện rời Chelsea trong tháng 1

20:52 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnEden Hazard vừa chính thức lên tiếng chốt tương lai sau những tin đồn chuyển đến khoác áo Real Madrid.

Eden Hazard đang đạt phong độ cực cao. Sau 8 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, chân sút người Bỉ ghi tới 7 bàn thắng, qua đó giúp The Blues duy trì thành tích bất bại và trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Nóng: Eden Hazard chốt tương lai - Bóng Đá

 Hazard lên tiếng về tương lai.

Tuy nhiên, CĐV Chelsea luôn lo lắng rằng, Hazard sẽ chia tay sân Stamford Bridge, thậm chí là ngay trong tháng Một tới đây khi mà Real Madrid rất muốn tăng cường hàng công trong bối cảnh những Karim Benzema hay Gareth Bale đều gây thất vọng.

Cách đây ít hôm, đích thân Hazard cũng thừa nhận: "Real Madrid là đội bóng số 1 thế giới. Thành thật mà nói, đó là ước mơ từ hồi còn nhỏ của tôi. Chúng ta cùng xem mọi chuyện sẽ xảy ra." Mới đây, Hazard cũng đã lên tiếng làm rõ tương lai, ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cụ thể, trong buổi họp báo của tuyển Bỉ, Hazard cho hay: "Ballon d’Or là lý do mà có thể tôi muốn ra đi." Ngay lập tức, khi được cánh phóng viên đặt câu hỏi liệu anh có ý định rời Chelsea để sang Tây Ban Nha vào tháng Một hay không, Hazard liền khẳng định: "Chắc chắn không."

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 20:17 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục