NÓNG! Eden Hazard đã là người của Real Madrid?

08:31 Thứ ba 19/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Danny Benavides - Giám đốc của tạp chí Real Madrid xác nhận trên Twitter rằng Los Blancos đã nói với Zinedine Zidane là họ đã ký một hợp đồng với Eden Hazard.

Cũng theo nguồn tin, tuyển thủ quốc tế người Bỉ sẽ chính thức gia nhập Real Madrid vào ngày 30 tháng 6 năm nay, khi mùa giải đã thực sự kết thúc và đó là thời điểm để cho các câu lạc bộ thực hiện những thương vụ chuyển nhượng trong kế hoạch.

Đây thực tế là tiết lộ từ nhà báo Kristof Terreur- một nhà báo uy tín về các thông tin của những cầu thủ người Bỉ. Trước đó còn có nhiều nguồn tin cho rằng Real đã ngỏ lời đề nghị đầu tiên nhưng đã bị Chelsea từ chối và The Blues chỉ để ngôi sao số một mình ra đi nếu nhận đủ 115 triệu euro.

Việc Eden Hazard rời Chelsea là điều không bất ngờ vì bản thân anh đã tuyên bố muốn gia nhập Real Madrid, trong khi cũng không gia hạn hợp đồng mới. Thậm chí, cách đây chưa lâu, ngôi sao sinh năm 1991 cũng nói rằng anh đã đưa ra quyết định cuối cùng.

NÓNG! Eden Hazard đã là người của Real Madrid? - Bóng Đá

 Nhà báo Kristof Terreur là người chuyên đưa tin về các cầu thủ của tuyển Bỉ.

Dù không tiết lộ điều đó là gì nhưng hẳn sẽ không phải việc gắn bó với sân Stamford Bridge bởi chẳng có hợp đồng mới nào được ký kết. Vì lẽ đó, thông tin từ Danny Benavides và nhà báo Kristof Terreur không phải là không có căn cứ trong bối cảnh hiện nay.

Hiện Hazard đang tập trung cùng tuyển Bỉ để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020. Ngôi sao 28 tuổi sẽ cán mốc 100 trận cho đội tuyển quốc gia nếu góp mặt thi đấu ở cả 2 cuộc đụng độ gặp tuyển Nga và đảo Síp vào lần lượt các ngày 22/3 và 25/3 tới đây.

Vũ Quang Toản | 07:40 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục