Nóng! Eden Hazard đã ký hợp đồng gia hạn với Chelsea?

00:09 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Bỉ đang là vấn đề nóng bỏng được đem ra thảo luận trên các diễn đàn mạng xã hội.

Suốt mùa hè qua, tin đồn về việc Real Madrid muốn chiêu mộ Eden Hazard là rất rõ ràng, trong khi chính cầu thủ 27 tuổi cũng đã thổ lộ ước mơ chuyển sang Tây Ban Nha chơi bóng. Nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn chỉ dừng ở mức tiềm năng và anh vẫn ở lại Chelsea cho đến bây giờ.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại là khoảng thời gian nhạy cảm bởi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa và những tin đồn tiếp tục tràn ngập các mặt báo. Trong khi đó, đội bóng phía tây London được cho là đã đưa ra một hợp đồng trị giá 350 ngàn bảng/tuần để giữ chân Hazard dài hạn.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về việc liệu ngôi sao người Bỉ có đồng ý cam kết với CLB chủ quản hay không, nhưng mới đây, tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi đã chia sẻ một đoạn video ngắn trên Instagram. Những hình ảnh cho thấy dường như Hazard chuẩn bị làm lễ ký kết gia hạn với Chelsea.

Nóng! Eden Hazard đã ký hợp đồng gia hạn với Chelsea? - Bóng Đá

 Hazard đang chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea?

Hudson-Odoi là người quay lại và liên tục cười khúc khích, trong khi Hazard có vẻ bối rối cũng như xua tay tỏ ý không thực sự hài lòng với những gì đàn em mình đang làm, nhưng vấn đề không có gì quá nghiêm trọng. Thông tin này nhanh chóng tràn ngập trên các diễn đàn người hâm mộ The Blues.

Dù vậy, cũng có người cho rằng đây chỉ là một buổi phỏng vấn mà Hazard phải thực hiện trước cuộc đối đầu với Derby County tại Carabao Cup vì cầu thủ này đang mặc bộ trang phục có in logo của nhà tài trợ giải đấu. Nhưng nếu đó đúng là buổi lễ ký kết hợp đồng mới thì chắc chắn NHM Chelsea có quyền ăn mừng vì sự kiện này.

Vũ Quang Toản | 23:20 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục