NÓNG! Ed Woodward lộ mặt, giúp Man Utd thâu tóm 'bom tấn trong mơ'

20:29 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo của M.U đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ một ngôi sao rất được mong chờ.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, nửa đỏ thành Manchester đã hoạt động rất tích cực khi mang về hai tân binh Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cần ở ban lãnh đạo M.U.

Cựu thuyền trưởng Molde đang đau đầu vì hàng phòng ngự trong bối cảnh Eric Bailly dính chấn thương, đồng thời phải ngồi ngoài trong một nửa mùa giải 2019/20. Chưa dừng lại ở đó, hàng công của đội chủ sân Old Trafford sẽ rất mong manh nếu Romelu Lukaku gia nhập Juventus.

Ed Woodward had arrived to London talk about Dybala - Bóng Đá

 Ed Woodward đang trong giai đoạn vô cùng bận rộn.

Trước tình hình cấp bách này, thượng tầng của "Man Đỏ" đang hành động gấp rút để có thể giúp chiến lược gai người Na Uy giải quyết vấn đề. Mới đây nhất, một hình ảnh có thể khiến các CĐV Manchester United kì vọng về việc bom tấn sẽ được kích hoạt trong tương lai gần.

Mới đây, các phóng viên Sky Sports đã bắt gặp hình ảnh Ed Woodward có mặt ở ngoài văn phòng của M.U tại thủ đô London. Vị phó chủ tịch 47 tuổi bước đi trong dáng vẻ vội vàng và đang nghe điện thoại, cười chào các fan trước khi đi thẳng vào bên trong.

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, ông chuẩn bị có cuộc đàm phán với đại diện của Juventus về trường hợp của tiền đạo Paulo Dybala. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi Giám đốc của "Lão bà" - Fabio Paratici cũng đang có mặt ở Anh.

Xem những khoảnh khắc ấn tượng của Paulo Dybala tại Juventus:

Giang Nam | 19:35 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục