NÓNG: Dybala nhớ Pogba, ngỏ ý chia tay Juventus

20:09 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Paulo Dybala khiến CĐV Manchester United mừng rơn khi khẳng định, anh cảm thấy rất nhớ Paul Pogba.

Paulo Dybala là một trong những chân sút hay nhất làng túc cầu hiện nay. Chính vì thế mà Dybala được khá nhiều CLB lớn ở châu Âu liên hệ. Và có vẻ như tương lai của Dybala sẽ không thuộc về Juventus với tuyên bố mới nhất.

NÓNG: Dybala nhớ Pogba, ngỏ ý chia tay Juventus - Bóng Đá

 Dybala ngỏ ý muốn rời Juventus.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ France Football, Dybala thừa nhận: "Tôi không hứa sẽ ở lại Juventus mãi mãi. Chuyện này không phụ thuộc hoàn toàn vào tôi. Tôi muốn giành tất cả danh hiệu với Juventus nhưng trong bóng đá, bạn sẽ không biết được điều gì sẽ xảy ra.

Tuy nhiên, tôi cũng không nói rằng đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại Juventus và tôi sẽ ra đi. Tôi muốn tập trung vào hiện tại và cố gắng giúp đội bóng đạt được mục tiêu đề ra."

Dybala còn khẳng định, anh cảm thấy nhớ Paul Pobga: "Sự ra đi của Pogba khiến tôi cảm thấy thật khó khăn. Cậu ấy là người bạn tốt của tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi thi đấu khá ăn ý với nhau."

Trước đó, tờ Express hé lộ, Man United sẵn sàng chi 155 triệu bảng để đánh bại Barcelona trong cuộc chiến giành lấy Paublo Dybala. Với những tuyên bố trên của Dybala, CĐV Man United có quyền hy vọng Dybala sẽ cập bến sân Old Trafford một ngày không xa.

Video tài năng của Dybala:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:29 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục