NÓNG! Dybala lên tiếng, rõ khả năng gia nhập Man United

07:19 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala đã chính thức lên tiếng về tương lai trong mùa Hè năm nay.

Man United đang rục rịch công phá thị trường chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu lấy lại vị thế số 1 ông lớn nước Anh. Theo đó, Paulo Dybala nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Chân sút người Argentina không cảm thấy hạnh phúc tại Juventus và cũng sẵn sàng ra đi. 

Ở chiều hướng ngược lại, do muốn tập trung xây dựng lối chơi xung quanh Cristiano Ronaldo, Juventus không muốn giữ Dybala, người đánh mất mình trong mùa giải này. Do đó, khả năng Dybala chia tay Juventus là không hề nhỏ.

Dybala gửi thông điệp tới Man Utd - Bóng Đá

 Dybala lên tiếng.

Thậm chí, anh trai của Dybala đã khẳng định, cầu thủ này sẽ sớm ra đi. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports Italia, Dybala chính thức lên tiếng: "Anh trai của tôi đã tự nói lên quan điểm của anh ấy.

[Giám đốc thể thao của Juventus Fabio] Paratici biết tôi muốn làm gì vào mùa giải tới khi tiếp tục muốn chơi bóng ở đây. Paratici biết rằng, tôi muốn tiếp tục ở ở đây. Dù vậy, mọi thứ không phụ thuộc vào quyết định của tôi.

Juventus sẽ đưa ra lựa chọn khi HLV mới đến. Nhưng tất cả biết rằng, năm tới tôi muốn ở lại đây. Tôi rất tôn trọng màu áo và những người hâm mộ Juventus, và vì điều này, tôi sẽ chỉ nói về Juventus chứ không phải về các đội khác, bởi vì điều đó đối với tôi là thiếu tôn trọng."

Với tuyên bố của Dybala, có thể thấy rằng, anh muốn ở lại cống hiến cho Juventus nhưng chưa chắc được toại nguyện. Rất có khả năng, Juventus sẽ đẩy anh tới Man United nếu nhận được mức giá chuyển nhượng hợp lý.

Video tài năng của Paulo Dybala:

Tiểu Lam | 06:52 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục