NÓNG! Được Man Utd liên hệ, 'phù thủy' nước Đức trả lời gây sốc

19:26 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên lọt vào tầm ngắm của M.U mới đây đã tuyên bố thẳng thắn về khả năng tới Anh làm việc.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, Manchester United đã lên kế hoạch cải tổ triệt để đội bóng. Bên cạnh việc mang về những tân binh giàu tiềm năng, đội chủ sân Old Trafford cũng có ý định thành lập một "Ủy ban chuyển nhượng" để cải thiện khâu mua sắm.

Chưa dừng lại ở đó, M.U tính bổ nhiệm một Giám đốc thể thao lần đầu tiên sau 140 năm thành lập đội bóng. Tuy nhiên sau tất cả, Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn là người toàn quyền quyết định câu chuyện mua bán của nửa đỏ thành Manchester.

NÓNG! Được Man Utd liên hệ, 'phù thủy' nước Đức trả lời gây sốc - Bóng Đá

 Ralf Rangnick là người rất cứng rắn và có lập trường của riêng mình.

Nhận thấy tình hình không được khả năng, thượng tầng Quỷ đỏ tiếp tục cân nhắc tạo ra thay đổi và nhắm đến hàng loạt ứng cử viên. Một trong những cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Ralf Rangnick - người đang công tác tại cả Brazil và Mỹ cho 2 CLB được Red Bull tài trợ.

Ông nổi tiếng với biệt danh "phù thủy" tuyển trạch và là nhân tố quan trọng nhất giúp cho RB Leipzig vươn mình tại Bundesliga. Tuy nhiên khi được hỏi về khả năng gia nhập M.U, vị chiến lược gia người Đức này đã có tuyên bố rất bất ngờ.

"Tôi sẽ rất hạnh phúc khi ở đó. Nhưng nếu bất kì CLB nào muốn liên hệ, câu hỏi đầu tiên sẽ là 'Tôi có thể trở thành nhân vật ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của đội bóng không?'. Nếu câu trả lời là không, khả năng đó chỉ là một nửa", Rangnick phát biểu trên The Guardian.

Giang Nam | 18:40 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục