NÓNG: 'Đục nước béo cò', PSG tiếp tục ôm mộng với Barca

18:29 Chủ nhật 23/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Pháp vừa cập nhật tin tức liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của PSG.

Với tiềm lực tài chính từ các ông chủ Ả Rập, PSG chưa bao giờ là cái tên hết nóng trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng, mùa hè qua, không chỉ tương lai các trụ cột bị đe dọa, CLB còn liên tục thất bại trong việc chiêu mộ các ngôi sao đình đám.

PSG - Bóng Đá

 PSG tiếp tục ôm mộng sở hữu sao Barca.

Phải kể đến nhất chính là thương vụ Ivan Rakitic. Đại diện nước Pháp đã đề nghị mức lương gần như gấp đôi ở Barca, 8 triệu euro cho Rakitic. Thậm chí, nếu tiền vệ Barca muốn nâng hoặc thêm điều kiện, đội bóng cũng sẽ cân nhắc đáp ứng. Song, ngôi sao số 4 quyết từ chối. Đây là cái tát đau đớn vào niềm kiêu hãnh cũng như bộ mặt của đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử".

Mới đây, truyền thông nước Pháp bất ngờ đưa tin về kế hoạch chuyển nhượng của PSG liên quan đến Ivan Rakitic. Cụ thể, tờ Le10Sport tiết lộ Giám đốc thể thao CLB, Antero Henrique vẫn ôm mộng chèo kéo ngôi sao Croatia vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đại diện Ligue 1 không tìm được cái tên nào phù hợp hơn với đội nhà ngoài tiền vệ 30 tuổi. 

Điều quan trọng nhất, thông tin trên được đăng tải sau khi Chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu lấp lửng về về khả năng gia hạn hợp đồng với ngôi sao 30 tuổi. Ông thẳng thắn cho biết hoàn cảnh hiện tại của đội nhà khó lòng đáp ứng nguyện vọng của Rakitic.

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua, tờ Don Balon còn cho hay dù tỏ ra không mấy quan tâm đến phát ngôn của người đứng đầu "Blaugrana", tuy nhiên, Rakitic vẫn có gì đó không cam tâm. Ngôi sao Croatia bắt đầu có sự dao động trong suy nghĩ cũng như có thể sớm cân nhắc việc rời đội bóng Catalan.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo đương kim vô địch nước Pháp còn sẵn sàng tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký ngôi sao trẻ Ajax, Frenkie de Jong. Lý do khiến PSG phải gấp rút lên danh sách cho kỳ chuyển nhượng là vì tương lai mập mờ của Rabiot. Với những hỗn loạn gần đây, thượng tầng đội nhà có dấu hiệu buông bỏ và sớm chấp nhận viễn cảnh mất đi trụ cột quan trọng.

Đại diện Ligue sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Barca, Real, Tottenham, Chelsea lẫn Manchester United nếu muốn sở hữu De Jong. Phòng trừ trường hợp xấu nhất xảy ra, Giám đốc cũng lên kế hoạch B gồm Milinkovic-Savic (Lazio), N'Golo Kanté (Chelsea) và Stanislav Lobotka (Celtic).

Bạch Băng | 17:42 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục