NÓNG: ĐT Việt Nam nhận tin không vui về 2 trụ cột trước trận gặp Nhật Bản

10:13 Thứ tư 23/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrước thềm cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản tại Tứ kết Asian Cup 2019, có đến 2 trụ cột của ĐT Việt Nam đang gặp vấn đề về thể lực.

ĐT Việt Nam đã vượt qua ĐT Jordan rất kịch tính sau khi giành chiến thắng 4-2 trên những loạt sút luân lưu ở vòng 16 đội Asian Cup 2019. Đối thủ của Những ngôi sao vàng tại Tứ kết chính là ĐT Nhật Bản - đội đã giành chiến thắng 1-0 trước Saudi Arabia.

NÓNG: ĐT Việt Nam nhận hung tin về 2 trụ cột trước trận gặp Nhật Bản (Quang Hải, Trọng Hoàng) - Bóng Đá

 Hai trụ cột của ĐT Việt Nam đang được chăm sóc đặc biệt sau trận đấu với Jordan.

Trước thềm trận đấu cam go với những Samurai Xanh, HLV Park Hang-seo đang rất đau đầu với bài toán lực lượng khi có đến 2 trụ cột gặp vấn đề về thể lực. Cụ thể, theo nguồn tin của Soha, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Trọng Hoàng có dấu hiệu căng cơ, xuống sức sau trận đấu kéo dài 120 phút với Jordan vừa qua.

Quang Hải gặp vấn đề nhỏ ở bắp đùi trái sau pha va chạm mạnh ở trận đấu với "Những chàng hiệp sĩ" và trước đó là cả một quá trình thi đấu liên tục nhiều giải đấu. Còn Trọng Hoàng vẫn phải theo dõi sát chấn thương dây chằng gặp phải sau chức vô địch AFF Cup 2018.

Bác sĩ của ĐT Việt Nam được yêu cầu theo dõi sát sao 2 trường hợp này từ nay đến trận Tứ kết với Nhật Bản. Ở buổi tập chiều 22/01 vừa qua, HLV Park Hang-seo đều có cuộc nói chuyện riêng khá lâu với Hải "con" và Hoàng "bò" trong giờ khởi động.

Đăng Huy | 09:25 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục