NÓNG! Đội trưởng Real dính chấn thương cơ dép

10:37 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnSergio Ramos sẽ vắng mặt trong trận đấu với Leganes vì dính chấn thương.

Mới đây, trang chủ Real Madrid đã công bố một báo cáo y tế về tình trạng chấn thương của đội trưởng Sergio Ramos có nội dung như sau:

"Sau khi thực hiện các xét nghiệm đối với Sergio Ramos. Bộ phận y tế Real Madrid chẩn đoán anh ấy đã dính chấn thương cấp độ một ở cơ dép trái. Tình hình của Ramos sẽ tiếp tục được theo dõi trong thời gian tới.

Ramos dính chấn thương - Bóng Đá

 Khả năng cao Ramos sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới với Leganes.

Với chấn thương này, trung vệ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu vào thứ Hai tới với Leganes. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane không quá lo lắng về trường hợp của số 4, bởi Raphael Varane đã hồi phục hoàn toàn sau khi mắc bệnh cúm và Nacho Fernandez cũng sẵn sàng cho trận đấu tới.

Ramos đã tham gia hầu hết các trận đấu của Los Blancos ở mùa này. Vì vậy, Zizou muốn anh nghỉ ngơi cho đến khi có được thể lực sung mãn nhất nhằm hạn chế tối đa những tình huống va chạm dẫn đến chấn thương không đáng có. 

Trong khi đó, Vinicius Junior cùng Thibaut Courtois cũng đang dần bình phục. Thông tin từ tờ Marca tiết lộ rằng tiền đạo người Brazil rất có thể sẽ trở lại trong cuộc chạm trán với Athletic Bilbao.

Trường Sơn | 09:38 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục