NÓNG: Đội bóng ở giải VĐQG Bỉ chiêu mộ Công Phượng

18:49 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông báo Sint-Truiden là đội bóng của thành phố Sint-Truiden, vùng Limburg của Bỉ đã có được chữ ký của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Cụ thể, Theo những thông tin mới nhất từ tờ báo Sponichi (Nhật Bản), CLB Sint-Truiden - đội bóng hiện đang chơi ở giải VĐQG Bỉ - mới là CLB mà Công Phượng sẽ khoác áo trong thời gian tới. Tờ báo này khẳng định: "Vào ngày 29/6 vừa qua, CLB Sint-Truiden đã có được chữ ký của cầu thủ người Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Theo một nguồn tin có liên quan, thông tin này sẽ sớm được công bố ở Việt Nam."

NÓNG: Đội tuyển Việt Nam sắp đấu đội hạng 42 thế giới - Bóng Đá

Theo thông tin mới nhất Công Phượng sẽ khoác áo 1 CLB bóng đá tại Bỉ. 

Trước đó Công Phượng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Incheon United, lãnh đạo HAGL cho biết tiền đạo này sẽ tiếp tục được ra nước ngoài thi đấu. Công Phượng lần này sẽ có cơ hội chơi bóng ở châu Âu trong vòng 1 năm. Dù vậy, danh tính của đội bóng mà Công Phượng sẽ khoác áo vẫn chưa được tiết lộ. Đã có khá nhiều đội bóng được đồn thổi sẽ trở thành điểm đến tiếp theo của Công Phượng, trong đó có 2 CLB của Pháp là Paris FC và Clemont Foot 63. 

Chia sẻ về Công Phượng, tờ Sponichi nói về chi tiết tường tận của tiền đạo của ĐT Việt Nam: "Dù chỉ cao 1m68 nhưng Công Phượng cực kỳ nguy hiểm với kỹ thuật và khả năng đi bóng của mình. Anh thường được gọi bằng biệt danh 'Messi Việt Nam'. Công Phượng từng chơi bóng ở Nhật Bản trong màu áo Mito Hollyhock và dù không có nhiều cơ hội được thể hiện nhưng Công Phượng cũng đã tiến bộ rất nhiều sau thời gian ở đây."

Điểm đến tiếp theo của Công Phượng: Ligue 2 và sự khắc nghiệt với các sao châu Á - Bóng Đá

Phượng núi được CLB Sint-Truiden để mắt do thi đấu thành công ở Asian Cup 2019.

Cũng theo tờ Sponichi, CLB Sint-Truiden đang có ý định mở rộng thị trường cũng như tìm kiếm thêm nhiều tài năng ở khu vực châu Á, và Công Phượng đã lọt vào "tầm ngắm" của đội bóng nước Bỉ sau màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2019 vừa qua.

Sint-Truiden là đội bóng của thành phố Sint-Truiden, vùng Limburg của Bỉ. CLB này được thành lập từ năm 1924 và có biệt danh là "Chim hoàng yến". Ở mùa giải năm ngoái, Sint-Truiden xếp ở vị trí thứ 7.

Phương Nam | 17:45 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục